se duyên

  • Xuất lộ nhiều mảnh đá trang sức tại di chỉ khảo cổ học Thác Hai Xuất lộ nhiều mảnh đá trang sức tại di chỉ khảo cổ học Thác Hai
    Trong đợt khai quật lần thứ ba này, các nhà khảo cổ đã phát hiện một số điểm mới so với 2 đợt khai quật trước như lần đầu tiên tìm thấy các dọi se sợi trong tầng văn hóa.
  • Duyên dáng rùa máy Duyên dáng rùa máy
    Chú rùa robot Madeline đang giúp các nhà nghiên cứu học hỏi cách thức chế tạo những loại xe tự hành dưới nước tốt hơn. Chân vịt của Madeline làm từ polyurethane, cứng tương đương chân rùa thật. Các motor điện được điều khiển bởi máy tính đặt bên trong sẽ cung cấp năng lư
  • Google Earth, YouTube “kết duyên” Google Earth, YouTube “kết duyên”
    Google đang kéo YouTube và Google Earth lại gần nhau hơn bằng cách cho phép người dùng dịch vụ bản đồ số mỗi khi tìm đến một địa điểm nào đó sẽ được xem những đoạn video giới thiệu về địa điểm được lấy về từ YouTube.
  • Duyên thế!? Duyên thế!?
    Sau tiệc cưới, cô dâu chú rể động phòng hoa chúc rồi lăn ra ngủ. Nửa đêm, chú rể chợt bừng tỉnh vì tiếng cô dâu cười ha hả. Chú rể hơi khó chịu nhưng vẫn gắng dịu giọng hỏi : - Có chuyện gì mà em cười vui thế?
  • NASA "kết duyên" robot với người trong hành trình lên Sao Hỏa NASA "kết duyên" robot với người trong hành trình lên Sao Hỏa
    Theo dự tính, robot R5 Valkyrie sẽ là một phần không thể thiếu được của chiến dịch chinh phục Sao Hỏa.
  • Dell "kết duyên" cùng AMD Dell "kết duyên" cùng AMD
    Hôm 17/8, Dell đã công bố thoả thuận hợp tác với AMD trong việc tích hợp chip của hãng này cho các dòng máy tính để bàn và laptop của Dell.
  • Gỗ trong suốt sẽ thay thế thuỷ tinh? Gỗ trong suốt sẽ thay thế thuỷ tinh?
    Gỗ tự nhiên là nguồn tài nguyên quan trọng cho việc xây dựng, làm đồ nội thất. Nó cũng được đánh giá cao về tính linh hoạt, khả năng tái tạo và nét duyên dáng về mặt thẩm mỹ.