siêu bong bóng

  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1)
    Nhiều người cho rằng khả năng con người là hữu hạn, con người không thể khỏe như voi, không thể chạy nhanh như báo, không thể sống trong những điều kiện khó khăn nhất, không thể dùng trí lực để điều khiển mọi vật…
  • Bong bóng kỳ lạ đang "nhốt" cả Hệ Mặt trời chúng ta Bong bóng kỳ lạ đang "nhốt" cả Hệ Mặt trời chúng ta
    Nhóm khoa học gia Mỹ khẳng định có một cấu trúc dạng bong bóng đang bọc lấy Mặt Trời và toàn bộ các hành tinh của nó, tất nhiên bao gồm Trái Đất.
  • Mẹ thấy bóng ma của con trai qua camera an ninh Mẹ thấy bóng ma của con trai qua camera an ninh
    Theo Metro, bà Jennifer Hodge (57 tuổi) ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ, gần đây thu hút sự chú ý sau tuyên bố camera lắp trong nhà ghi được hình ảnh hồn ma của con trai.
  • Nam sinh viên nuốt bóng điện thủy tinh Nam sinh viên nuốt bóng điện thủy tinh
    Sau khi đập vỡ chiếc bóng điện, chàng trai cầm những mảnh thủy tinh sắc nhọn cho lên miệng nhai ngấu nghiến rồi nuốt chửng vào trong bụng.
  • Vì sao cá sủ vàng được bán giá đắt đỏ? Vì sao cá sủ vàng được bán giá đắt đỏ?
    Bắt được con cá sủ vàng, ngư dân đó sẽ thu khoản lời lên đến hàng trăm triệu, vì vậy chúng được người đi biển gọi là "cục vàng biết bơi" hay "lộc trời của Việt Nam".
  • Choáng váng phát hiện mới trên hành tinh lùn Ceres Choáng váng phát hiện mới trên hành tinh lùn Ceres
    NASA đã tiết lộ hình ảnh bề mặt của một ngọn núi phi thường trên bề mặt hành tinh lùn Ceres. Cơ quan vũ trụ cho biết nó “giống như không có gì mà loài người từng thấy trước đây“.
  • David Copperfield với màn ảo thuật "bông hồng biết bay, nhảy" David Copperfield với màn ảo thuật "bông hồng biết bay, nhảy"
    Xem màn ảo thuật "bông hồng biết bay, nhảy" dưới đây của David Copperfield bạn sẽ vô cùng kinh ngạc và tự hỏi những màn biểu diễn do David Copperfield thực hiện có còn là ảo thuật nữa không hay anh chính là một "phù thủy" chính hiệu đang làm phép trước mắt hàng triệu khán giả yêu quý và hâm mộ anh?
  • Vì sao ăn thịt lại... ngon? Vì sao ăn thịt lại... ngon?
    Con người mê ăn thịt từ... hơn 2 triệu năm trước đây. Katharine Milton, nhà nhân chủng học của Đại học California ở Berkeley, giải thích: bạn không thể đi mỗi ngày hàng chục dặm với cái bụng chứa đầy rau cỏ.