siêu vắc xin

  • Mỹ ngừng thử nghiệm vắc xin HIV Mỹ ngừng thử nghiệm vắc xin HIV
    Chính quyền Mỹ vừa tuyên bố ngừng các cuộc thử nghiệm lâm sàng một loại vắc xin ngăn ngừa virus HIV sau khi phát hiện nó không ngăn được sự lây nhiễm căn bệnh.
  • Cảm lạnh: Bí ẩn và sự thực Cảm lạnh: Bí ẩn và sự thực
    Hầu hết người lớn bị cảm 2 đến 4 lần một năm và đối với trẻ em, con số đó gấp đôi. Bất chấp cái tên của mình, nguyên nhân cảm lạnh không phải do thời tiết lạnh mà là do con người ấm.
  • Chất giúp uống rượu mà không bị say Chất giúp uống rượu mà không bị say
    Những con chuột đã dùng thuốc này có thể tiêu thụ một lượng lớn thức uống chứa cồn mà không bị bất tỉnh, có rất ít dấu hiệu say xỉn và đặc biệt là không trở thành những kẻ nghiện rượu bia thậm chí sau hàng tuần uống liên tục, các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học California cho biết trên Daily Mail.
  • Những người "siêu năng lực" khiến khoa học không thể lý giải được Những người "siêu năng lực" khiến khoa học không thể lý giải được
    Nếu cho rằng siêu nhân, dị nhân, người có siêu năng lực chỉ là sản phẩm tưởng tượng thì bạn đã nhầm!
  • "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay
    Cho đến nay, giới khoa học chính thống vẫn hoài nghi tính xác thực của các hiện tượng siêu linh kỳ bí chưa giải thích được. Nhưng dù được tin hay không thì những hiện tượng này đã, đang và sẽ luôn tồn tại.
  • Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng
    Từ xưa đến nay có nhiều nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và cả những người "nghiệp dư" muốn tìm hiểu về hiện tượng tâm linh, đã đi sâu vào những nơi mà họ cho là trung tâm của các sự kiện huyền bí, để chứng kiến tận mắt những hiện tượng lạ lùng không thể giải thích được…
  • Những sự thật thú vị về vũ trụ có thể bạn chưa biết Những sự thật thú vị về vũ trụ có thể bạn chưa biết
    Cho tới nay, thế giới vũ trụ rộng lớn vẫn còn là chứa đựng nhiều điều bí ẩn mà khoa học hiện đại vẫn chưa khám phá hết.