sinh vật bị bạch tạng

  • Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng
    Từ xưa đến nay có nhiều nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và cả những người "nghiệp dư" muốn tìm hiểu về hiện tượng tâm linh, đã đi sâu vào những nơi mà họ cho là trung tâm của các sự kiện huyền bí, để chứng kiến tận mắt những hiện tượng lạ lùng không thể giải thích được…
  • Xôn xao vì sinh vật lạ bí ẩn tại Trung Quốc Xôn xao vì sinh vật lạ bí ẩn tại Trung Quốc
    Người dân tại một thành phố của Trung Quốc đang xôn xao về sự hiện diện của sinh vật khổng lồ giống người trên núi trong thời gian gần đây.
  • Những loài vật bạch tạng kỳ lạ nhất Những loài vật bạch tạng kỳ lạ nhất
    Không phải tất cả các loài động vật màu trắng đều là bạch tạng, mà bạch tạng là một khiếm khuyết di truyền. Dưới đây là những con vật màu trắng kỳ lạ nhất, nhưng không phải tất cả chúng đều bị bạch tạng.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?
  • Video: Cá mập điên cuồng hạ sát bạch tuộc "khủng" Video: Cá mập điên cuồng hạ sát bạch tuộc "khủng"
    Dù đã ẩn nấp rất kỹ trong bãi đá, nhưng chú bạch tuộc vẫn không thể thoát khỏi khứu giác nhạy bén của con cá mập và chỉ trong ít giây ngắn ngủi, nó đã bị “sát thủ đại dương” nuốt trọn.
  • 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận
    Hiện tượng bí ẩn là một phần của khoa học, các nhà khoa học liên tiếp phát hiện ra những điều mới mẻ trong không gian bao la, vô hạn của vũ trụ và không ngừng phân tích, nghiên cứu chúng.
  • Quái vật hồ Nix Quái vật hồ Nix
    Một ngày xuân năm 1802, một nông dân đang cắt cỏ bên hồ bỗng thấy một con quái vật nhô đầu khỏi mặt nước, bơi bằng một chiếc vây chân to và ngắn, sau đó biến mất...