sms

  • Công nghệ hiện đại đe dọa khả năng giao tiếp Công nghệ hiện đại đe dọa khả năng giao tiếp
    Tin nhắn SMS, chat, blog... có xu hướng trở thành công cụ giao tiếp chính trong một bộ phận không nhỏ giới trẻ ở Mỹ. Do ngày càng ít nói, khả năng giao tiếp bằng lời nói của họ bị giảm sút, thậm chí gây ra hiểu lầm, phiền lòng từ những người chung quanh
  • Gửi tin nhắn miễn phí tới Mobile với Yahoo Messenger 8.0 Gửi tin nhắn miễn phí tới Mobile với Yahoo Messenger 8.0
    Một thông tin hostest cho tất cả các chatter, những người thường xuyên làm việc online và tiếp xúc với Yahoo Messenger: kể từ thời điểm này Yahoo chính thức cho gửi tin nhắn miễn phí từ Yahoo Messenger tới SMS (với các mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel) ở Việt Nam nhưng chỉ hỗ trợ trên bản Ya
  • Chat trên ĐTDĐ Chat trên ĐTDĐ
    Nếu bạn đăng nhập nhưng không sử dụng dịch vụ trong vòng 1 tuần, Yahoo! sẽ tự động sign out bạn ra khỏi chế độ "Messenger qua SMS" và gửi đến bạn 1 tin nhắn thông báo. Sau đó, nếu muốn sử dụng dich vụ này, bạn sẽ phải đăng nhập lại.
  • Thiết bị Bluetooth theo dõi bệnh đau tim Thiết bị Bluetooth theo dõi bệnh đau tim
    Các nhà nghiên cứu Ấn Độ vừa phát triển thành công thiết bị Bluetooth phát hiện đau tim. Sản phẩm này phân tích các tín hiệu điện từ tim để đưa ra bản đồ điện tim và có gửi cảnh báo SMS kèm thông tin này tới bệnh viện gần nhất để điều trị kịp thời.
  • Quan sát ISS bằng mắt thường Quan sát ISS bằng mắt thường
    Giờ đây bạn có thể ngắm Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) mà không cần dùng kính viễn vọng khi nó di chuyển qua nhà bạn, nhờ vào dịch vụ SMS mới của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).
  • Ấn Độ chế tạo smartphone dành cho người mù Ấn Độ chế tạo smartphone dành cho người mù
    Chiếc điện thoại này sẽ sử dụng một màn hình cảm ứng đặc biệt cho phép thay đổi bề mặt linh hoạt, để biến thành dạng chữ nổi Braille giúp người khiếm thị có thể đọc tin nhắn SMS hay email.