sony

  • Công nghệ "tóc giả" thông minh Công nghệ "tóc giả" thông minh
    Theo nội dung đơn đăng ký bằng sáng chế tại Mỹ, Sony đang hoàn thiện công nghệ “SmartWig”, tạm dịch là bộ tóc giả thông minh.
  • Đĩa DVD Blu-ray hai lớp … phải đến tháng 6 Đĩa DVD Blu-ray hai lớp … phải đến tháng 6
    Hôm 6/5, Sony đã chính thức công bố việc lùi thời điểm ra mắt chủng loại đĩa DVD Blu-ray hai lớp sang tháng 6. Quyết định lùi thời điểm ra mắt đĩa DVD Blu-ray hai lớp của Sony sẽ trùng với thời điểm Samsung tung ra thị trường loại đầu đĩa DVD Blu-ray đầu tiên, dự kiến là ngày 20/
  • Blu-ray sẽ tương thích với tất cả các quốc gia Blu-ray sẽ tương thích với tất cả các quốc gia
    Sony vừa quyết định hủy bỏ chế độ bảo vệ bản quyền bằng mã khu vực cho các đầu máy và đĩa Blu-ray bán ra tại Mỹ và Nhật Bản. Thứ ba vừa qua, công ty Sony đã tuyên bố tất cả các đầu máy và đĩa phim Blu-ray bán ra trên thị trường Mỹ và Nhật Bản trong năm
  • Máy game PS3 đến tay game thủ VN với giá 22 triệu Máy game PS3 đến tay game thủ VN với giá 22 triệu
    Vài ngày sau khi xuất hiện ở Nhật, những chiếc PlayStation thế hệ 3 của Sony mới xuất hiện tại Việt Nam. Một tay chơi TP HCM đã bỏ ra số tiền nhiều gấp 3 lần cái giá 8 triệu ban đầu, để trở thành người Việt đầu tiên sở hữu sản phẩm mới của Sony.
  • PlayStation 3 tải phim PlayStation 3 tải phim
    Theo một lãnh đạo của Sony, công ty này dự định đưa ra một dịch vụ tải video dành cho máy console PlayStation 3. Với tính năng tải video được bổ sung này, Sony đang dần “khắc họa” nên PS3 thành một thiết bị đa chức năng có thể phục vụ như “hạt nhân&rdquo
  • Lần đầu tiên, PS3 vượt Nintendo Wii Lần đầu tiên, PS3 vượt Nintendo Wii
    Lần đầu tiên kể từ khi phát hành đến nay, doanh số tiêu thụ của chiếc máy chơi game Sony PlayStation 3 qua mặt được đối thủ Nintendo Wii, làm dấy lên niềm hy vọng rằng Sony có thể giành lại địa vị thống trị thị trường video game toàn cầu.
  • Những sản phẩm IT thân thiện môi trường Những sản phẩm IT thân thiện môi trường
    Các sản phẩm điện tử tin học được sản xuất với những qui định của tiêu chuẩn xanh đã bắt đầu xuất hiện. Theo bản báo cáo mới xuất bản của nhóm bảo vệ môi trường Hòa Bình Xanh cho biết đó là những chiếc laptop và ĐTDĐ của các hãng Sony, Sony Ericsson, No
  • 20/6: Ra mắt các bộ phim Blue-ray đầu tiên của thế giới 20/6: Ra mắt các bộ phim Blue-ray đầu tiên của thế giới
    Thông báo của Sony Pictures ngày 13/6 cho biết các bộ phim đầu tiên tương thích với chuẩn đầu đĩa Blu-ray sẽ được tung ra thị trường vào ngày 20/6 tới.
  • Microsoft sẽ “đại hạ giá” Xbox 360 vào cuối năm Microsoft sẽ “đại hạ giá” Xbox 360 vào cuối năm
    Một số nguồn tin từ Microsoft vừa đưa ra cho biết rằng công ty này đã lên kế hoạch “đại hạ giá” Xbox 360 vào cuối năm nay, trùng vào thời điểm Sony chính thức tung ra PlayStation 3.
  • Microsoft ngầm phát triển Xbox cầm tay? Microsoft ngầm phát triển Xbox cầm tay?
    Mạng Internet gần đây bỗng râm ran tin đồn rằng gã khổng lồ Microsoft đang lặng lẽ phát triển một phiên bản Xbox cầm tay để tranh giành thị phần với Nintendo và Sony PSP.