spike s

  • Google đưa điện thoại 3D lên không gian Google đưa điện thoại 3D lên không gian
    Google có xu hướng đưa các thiết bị của mình lên quỹ đạo không gian. Đầu tiên, hãng đã thực hiện với Nexus S và One, còn bây giờ là dự án điện thoại Project Tango.
  • Trung Quốc công bố sách trắng về đất hiếm Trung Quốc công bố sách trắng về đất hiếm
    Sách trắng mang tên “Situation and Policies of China’s Rare Earth Industry” (Tình hình và chính sách của ngành công nghiệp đất hiếm Trung Quốc) được Văn phòng thông tin của Hội đồng nhà nước Trung Quốc công bố. Sự ra đời của cuốn sách nhằm giúp cộng đồng quốc tế hiểu rõ hơn về tình hình và chính sách của ngành c&oc
  • Phát triển ứng dụng công nghệ laser trong hội họa Phát triển ứng dụng công nghệ laser trong hội họa
    Giáo sư Warren S. Warren, người đã phát triển công nghệ ứng dụng laser để nghiên cứu khối u ác tính, vừa phát hiện một ứng dụng mới của laser: khám phá những bí ẩn bên dưới tác phẩm nghệ thuật mà không làm hỏng bức tranh.
  • Chữa ung thư bằng... bom thông minh Chữa ung thư bằng... bom thông minh
    Một loại “bom thông minh” có thể cùng lúc tấn công các tế bào ung thư vừa tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Các tinh cầu NLGs đủ nhỏ để theo máu phân phối đi khắp cơ thể, nhưng lại đủ lớn để kẹt lại trong các mạch máu của khối u ung thư và giải phóng ra thuốc kháng ung thư cực mạnh.
  • Đã có cách giúp người bị chấn thương não lấy lại thị lực Đã có cách giúp người bị chấn thương não lấy lại thị lực
    Một tháng sau khi phẫu thuật, thị lực của bệnh nhân được cải thiện với mức trung bình 20/40 từ mức trung bình 20/1290, chỉ trong vòng vài tháng gần như tất cả các bệnh nhân đã có thị lực 20/20.
  • Giống mèo ít lông Peterbald, nhân sư vùng Petersburg Giống mèo ít lông Peterbald, nhân sư vùng Petersburg
    Peterbald là một giống mèo mới được tạo ra ở Nga. Cái tên của giống mèo này bắt nguồn từ thành phố Saint Petersburg, quê hương của chúng.
  • Ford thử nghiệm giao pizza bằng ôtô tự lái Ford thử nghiệm giao pizza bằng ôtô tự lái
    Khi đồng ý tham gia dự án, khách hàng có thể theo dõi tiến trình giao hàng bằng việc sử dụng phần mềm nâng cấp Pizza Tracker của Domino.
  • Vì sao bạn lại “khóc” khi thái hành? Vì sao bạn lại “khóc” khi thái hành?
    Mỗi lần thái hành bạn lại phải tìm cách vừa thái vừa tránh cho mắt tiếp xúc gần với hành để không phải “rơi nước mắt”. Tại sao lại có việc này? Có những mẹo gì để tránh rơi nước mắt khi thái hành?