tàn tích của vụ nổ trong vũ trụ

  • Albert Einstein đã sai, không có hố đen trong vũ trụ? Albert Einstein đã sai, không có hố đen trong vũ trụ?
    Nhà vật lý thiên tài người Anh, Stephen Hawking – được xem là bộ óc vĩ đại nhất còn sống, đã khiến giới khoa học rung chuyển khi đảo ngược công trình nghiên cứu cả đời của ông để nói rằng hố đen vũ trụ không tồn tại.
  • 18 điều thú vị về Nam cực và Bắc cực 18 điều thú vị về Nam cực và Bắc cực
    Là hai vùng Cực của Trái đất, nơi có khí hậu luôn lạnh giá, nhưng Nam Cực và Bắc Cực chứa đựng nhiều điều khác biệt.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • "Không thể tin nổi" 13 sự thật lạ kỳ về Trái đất "Không thể tin nổi" 13 sự thật lạ kỳ về Trái đất
    Trái đất bao la luôn ẩn chứa vô vàn những điều bí ẩn trong cuộc sống. Với nhiều năm nghiên cứu của mình, các chuyên gia đã tổng hợp lại những sự thật kỳ thú về Trái đất khiến không ít bạn phải "đứng hình".
  • Những chiến đấu cơ tối tân nhất thế giới hiện nay Những chiến đấu cơ tối tân nhất thế giới hiện nay
    Hãng Lockheed Martin đã nhận được đơn đặt hàng sản xuất trên 3.100 chiếc chiến đấu cơ F-35, nghĩa là trên bầu trời thế giới sắp sửa xuất hiện rất nhiều biến thể của loại chiến cơ tiên tiến này.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Biển ngoài hành tinh sâu 100 mét ở thế giới y hệt Trái đất cổ đại Biển ngoài hành tinh sâu 100 mét ở thế giới y hệt Trái đất cổ đại
    (NLĐO)- Các nhà khoa học NASA đã xác định được vùng biển mê-tan lỏng sâu đến 100 mét ở mặt trăng Titan của Sao Thổ, nơi mà khí hậu, địa hình là bản sao hoàn hảo của Trái Đất vài tỉ năm trước.
  • Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng
    Khi phân tích những tấm ảnh và những videoclip về việc đổ bộ lên Mặt trăng, người ta phát hiện những điều vô lý. Rộ lên những nghi vấn. Người ta đòi hỏi những tư liệu ảnh gốc. Mỹ im lặng, coi như một điều “tuyệt mật” của quân sự. Song họ không thể im lặng mãi.