tàng hình

  • Cổng tàng hình sắp trở thành hiện thực Cổng tàng hình sắp trở thành hiện thực
    Các nhà khoa học Trung Quốc vừa tìm ra cách có thể giúp họ tạo ra cổng tàng hình giống như cổng dành cho phù thủy tại nhà ga trong loạt phim Harry Potter.
  • Xe lửa của Chủ tịch Kim có thể tàng hình Xe lửa của Chủ tịch Kim có thể tàng hình
    Nhờ sử dụng các vật liệu mới nhất, xe lửa bọc thép chuyên dụng cá nhân của người uy lực nhất Triều Tiên, Chủ tịch Kim Jong Il có thể tàng hình trước các vệ tinh gián điệp và máy bay trinh sát của Mỹ.
  • Phát hiện chức năng tàng hình của một số loài dơi Phát hiện chức năng tàng hình của một số loài dơi
    Một nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Anh cho thấy, một số loài dơi có thể tiến hóa thành những loài có chức năng tương tự như “máy bay tàng hình”
  • Tàu ngầm 'tàng hình' hoạt động bằng pin Tàu ngầm 'tàng hình' hoạt động bằng pin
    Được tạo nên từ những kim loại không có từ tính và sử dụng pin nhiên liệu, siêu tàu ngầm thế hệ mới nhất của Đức hầu như không tạo ra tiếng động và nhiệt.
  • Phát hiện bất ngờ của khoa học những năm gần đây Phát hiện bất ngờ của khoa học những năm gần đây
    Phát hiện thấy sự sống cổ đại ở 12m dưới mặt nước nam cực, sự tồn tại của hạt Higgs, mùi của màu trắng... là những khám phá khoa học kì thú của năm 2012.
  • Tàng hình nhờ công nghệ mới Tàng hình nhờ công nghệ mới
    Công nghệ này có thể ví với việc một tên trộm tranh hoạt động ngay trước mắt mọi người và các camera mà không ai hay biết. Không ai nhìn thấy tên trộm đi thong thả trong bảo tàng, gỡ bức họa trên tường xuống rồi mang đi. Không ai nhìn thấy tên trộm, cũng như toàn bộ những việc hắn ta làm.
  • "Tàng hình" nhờ ánh mặt trời "Tàng hình" nhờ ánh mặt trời
    Các nhà nghiên cứu tại Texas (Mỹ) cho biết họ đã phát hiện một loại cá mới, biết ngụy trang trong lòng đại dương nhờ phản ứng của làn da dưới ánh sáng mặt trời.
  • Nga phát triển giáp tàng hình, vô hiệu hóa đạn chống tăng Nga phát triển giáp tàng hình, vô hiệu hóa đạn chống tăng
    Một vật liệu đặc biệt được các kỹ sư Nga phát triển có thể bảo vệ xe bọc thép khỏi đạn chống tăng, đồng thời làm chúng vô hình trước radar đối phương.
  • Video: Trang phục tàng hình Invisibility Kit Video: Trang phục tàng hình Invisibility Kit
    Invisibility Kit có 36 sản phẩm từ áo, mũ cho tới ống ngắm súng trường. Bộ sản phẩm này có thể phục vụ cho các hoạt động quân sự, cảnh sát.