tàu hỏa đệm từ trường

  • Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu
    Kỹ thuật trồng hoa sen đá vô cùng đơn giản và không có yêu cầu đặc biệt về các thiết bị trồng, ngoài ra hoa sen đá cũng rất dễ sống và dễ chăm sóc.
  • Kỹ thuật trồng hoa ly trong vườn nhà Kỹ thuật trồng hoa ly trong vườn nhà
    Với việc thực hiện đúng các bước trong quy trình kỹ thuật trồng hoa ly, người trồng sẽ thu được những bông hoa ly vừa đẹp vừa tỏa hương thơm ngát.
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên mùa Tết Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên mùa Tết
    Hoa đỗ quyên là loại hoa cảnh được nhiều người yêu thích và lựa chọn trồng trong gia đình. Cần nắm được những kỹ thuật trồng cây và chăm sóc đặc biệt để giúp chậu hoa tỏa sắc lung linh.
  • Nguyên nhân khiến con người không thể bất tử Nguyên nhân khiến con người không thể bất tử
    Con người có thể sống lâu nhưng không thể làm chủ sự bất tử, vậy nguyên nhân nào dẫn đến nghịch lý bất tử của con người?
  • Bóng cười là gì và bóng cười nguy hiểm thế nào? Bóng cười là gì và bóng cười nguy hiểm thế nào?
    Bóng cười là khí gây cười, tên hóa học là Đinitơ monoxit hay nitrous oxide, là hợp chất hóa học với công thức N2O. Khi bơm vào bóng bay, gọi là bóng cười (funkyball).
  • Ông già Noel đến từ đâu? Ông già Noel đến từ đâu?
    Ông già Noel là "vai chính" trong Lễ Giáng sinh, với bộ đồ màu đỏ, viền trắng, chòm râu trắng và hai hàng ria dài, bộ mặt hóm hỉnh.…