tàu quỹ đạo TGO

  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Tàu vũ trụ Kepler phát hiện “siêu trái đất” mới Tàu vũ trụ Kepler phát hiện “siêu trái đất” mới
    Sau quá trình theo dõi và quan sát 100.000 ngôi sao khác nhau, kính viễn vọng không gian Kepler của NASA đã phát hiện một hành tinh mới có bán kính bằng khoảng 1,6 lần Trái đất và có hình tròn y như mặt trời.
  • Mỹ chế tạo tên lửa mạnh nhất thế giới Mỹ chế tạo tên lửa mạnh nhất thế giới
    NASA đã giới thiệu một dự án chế tạo một loại tên lửa lớn nhất và mạnh nhất trong lịch sử du hành vũ trụ. Tên lửa này có thể đưa những con tàu vũ trụ không chỉ lên quỹ đạo của Trái đất mà còn tới các hành tinh khác trong hệ Mặt trời.
  • NASA tìm thấy tàu vũ trụ thất lạc 8 năm trên quỹ đạo Mặt Trăng NASA tìm thấy tàu vũ trụ thất lạc 8 năm trên quỹ đạo Mặt Trăng
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) xác định được vị trí của hai tàu vũ trụ không người lái quay quanh Mặt Trăng, bao gồm tàu Chandrayaan-1 của Ấn Độ biến mất từ năm 2009.
  • Các nhà khoa học NASA phát hiện bằng chứng về vũ trụ song song, nơi thời gian chạy…ngược Các nhà khoa học NASA phát hiện bằng chứng về vũ trụ song song, nơi thời gian chạy…ngược
    Giống hệt như phim “The Twilight Zone”, nhóm các nhà khoa học NASA đang nghiên cứu tại Nam Cực đã phát hiện bằng chứng về một vũ trụ song song – nơi các quy tắc vật lý hoàn toàn đối lập với vũ trụ của chúng ta.
  • Còn hàng tỷ hành tinh giống Trái đất Còn hàng tỷ hành tinh giống Trái đất
    Có tới 10 tỷ ngôi sao trong dải Ngân hà đang có những vệ tinh xoay quanh ở một quỹ đạo thích hợp với sự sống.
  • Những kẻ gặm xác tàu Titanic Những kẻ gặm xác tàu Titanic
    Titanic, một trong những con tàu lớn nhất, sang trọng nhất song cũng có tuổi đời vô cùng ngắn ngủi trong lịch sử hàng hải. Vào ngày 14/4/1912, Titanic chìm xuống đáy Đại Tây Dương do đâm trúng một tảng băng lớn cách đảo Newfoundland của Canada khoảng 640km. 1.517 người đã chết trong vụ tai nạn.