tác dụng của đất hiếm

  • Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới
    Ngày nay có smartphone thì ai cũng có thể chụp hình được, nhưng cách đây trên 30 năm thì đó là một chuyện hoàn toàn khác, máy ảnh lúc đó là một vật dụng xa xỉ nên không phải ai cũng có điều kiện sử dụng. Mời các bạn xem qua vài bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới, ghi lại những khoảnh khắc có một không hai của thế kỉ trước.
  • Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm
    Tôm là loại thực phẩm rất bổ dưỡng nhưng phạm phải những sai lầm này thì lại thành tai hại đấy bạn nhé! Bạn có mắc phải sai lầm này khi ăn tôm không?
  • Vật dụng kỳ lạ của người ngoài hành tinh Vật dụng kỳ lạ của người ngoài hành tinh
    Cách đây 3 năm, tiến sỹ khoa học Mỹ Edgar Mitchell, người có cuộc đổ bộ cùng với con tàu Apollo 14 lên mặt trăng 37 năm trước đã khẳng định trước công luận rằng sự sống ngoài trái đất có tồn tại.
  • Tác dụng phụ đáng sợ của tỏi người dùng cần tránh Tác dụng phụ đáng sợ của tỏi người dùng cần tránh
    Tuy có nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng tỏi cũng có thể mang tới những rủi ro ảnh hưởng nghiêm trọng, đáng sợ đến sức khoẻ nếu ăn không đúng cách.
  • Chiêm ngưỡng những loài chim quý hiếm nhất thế giới Chiêm ngưỡng những loài chim quý hiếm nhất thế giới
    Danh sách giải thưởng của cuộc thi ảnh về các loài chim quý hiếm trên thế giới năm 2010 vừa được công bố với hơn 10 bức ảnh đoạt giải ở 3 thể loại khác nhau.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 1) Bí ẩn những con tàu ma (phần 1)
    Hàng thế kỷ nay, sự thật về những con tàu ma vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người đi biển. Số phận và nguyên nhân biến mất đầy bí hiểm của những thủy thủ đoàn như thế nào?... có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số không có lời giải.
  • Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn" Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn"
    Khu rừng già Amazon rộng lớn luôn ẩn chứa những điều bí ẩn chưa được khám phá, khiến chuyến đi vào rừng đầy rẫy hiểm nguy nhưng không kém phần thú vị và kích thích trí tò mò.