tái chế xe hơi

  • Vì sao lốp xe có lông? Vì sao lốp xe có lông?
    Những sợi lông này không có tác dụng khi vận hành, nhưng đây lại là thứ giúp ích trong quá trình sản xuất lốp.
  • Bộ não của các thiên tài hoạt động như thế nào? (2) Bộ não của các thiên tài hoạt động như thế nào? (2)
    Tiếp tục khám phá phần II của bài viết để tìm hiểu xem bộ não của những thiên tái có khác gì so với bộ não của những người bình thường.
  • Bộ tiết kiệm xăng cho xe máy cũ Bộ tiết kiệm xăng cho xe máy cũ
    Anh Đặng Hoàng Sơn, 41 tuổi, ở phường 2, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long nảy ra ý tưởng: chế tạo bộ tiết kiệm nhiên liệu cho những chiếc xe máy cũ.
  • Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời? Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời?
    Không phải động cơ, mà là luồng khí trên cánh máy bay, vành thân và bánh đỗ là thủ phạm chính khiến máy bay trở nên ồn ào như vậy. Chúng tạo ra âm thanh u u rền rĩ k&
  • Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà
    Ngày nay, không phải ai cũng có thời gian để đến phòng tập hay những nơi như công viên để tập thể dục đều đặn. Bận rộn với công việc cơ quan, việc nhà... và vô số các lý do khác đã khiến không ít người chọn giải pháp mua các thiết bị tập luyện tại nhà.
  • Những siêu phẩm tự chế "Made in Việt Nam" Những siêu phẩm tự chế "Made in Việt Nam"
    Thời gian gần đây nhiều người đã chế tạo ra những chiếc xe tự chế mang đậm dấu ấn "made in Việt Nam" để thỏa mãn niềm đam mê của mình từ tàu ngầm cho tới máy bay, từ siêu xe ô tô cho tới xe bọc thép hay cả những chiếc xe motor chỉ xuất hiện trong phim viễn tưởng khiến nhiều người phải thán phục.
  • Xe hơi của tương lai? Hãng BMW chế tạo xe hơi làm từ vải Xe hơi của tương lai? Hãng BMW chế tạo xe hơi làm từ vải
    Một xe hơi phủ vải là một thứ gì đó bạn liên tưởng tới Flintstones, không phải là thiết kế ô tô tiên tiến nhất của thế kỷ 21. Nhưng chiếc xe hơi concept car mới nhất của hãng BMW chính xác là xe tiên tiến nhất – và nó có thể tha