tê giác môi vuông

  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda từng được đề cập đến như một vùng chết chóc, gây ra biết bao thảm họa cho tàu thuyền và máy bay qua lại. Gần đây, các nhà khoa học lại đưa ra thêm một giả thuyết mới để giải thích tính chất kỳ bí của khu vực này.
  • Chùm ảnh đánh lừa thị giác bảo đảm sẽ khiến bạn phải kinh ngạc Chùm ảnh đánh lừa thị giác bảo đảm sẽ khiến bạn phải kinh ngạc
    Lưu ý: Loạt ảnh đánh lừa thị giác sau đây sẽ có thể khiến bạn bị hoa mắt và đau cả đầu đấy! Hãy thử tìm hiểu xem đâu mới là sự thật đằng sau mỗi bức ảnh nhé!
  • Lịch sử  và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3
    Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên thế giới được cả nhân loại tôn vinh. Tuy vậy, ngày 8/3 là ngày gì, nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này không phải ai cũng hiểu rõ.
  • Bí mật của loài gián Bí mật của loài gián
    Gián, một con vật "đáng sợ" với không ít người và có mặt hầu như trong mỗi gia đình. Gần gũi như thế nhưng chưa chắc bạn đã biết nhiều về con vật sống chung với mình đâu.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.
  • Những hiện tượng kỳ bí chưa có giải đáp Những hiện tượng kỳ bí chưa có giải đáp
    Mặc dù có sức mạnh vô địch nhưng khoa học vẫn không thể lý giải được mọi thứ. Trang Live Science đã thống kê 10 hiện tượng kỳ bí nhất mà cho tới nay khoa học vẫn "bó tay".