tích hợp cơ bắp sinh học cho robot

  • 5 cuốn sách kì bí về phép thuật, lời nguyền và bùa chú của thời cổ đại 5 cuốn sách kì bí về phép thuật, lời nguyền và bùa chú của thời cổ đại
    Thời xa xưa, việc dùng phép thuật, bùa chú, lời nguyện được phát triển khắp các nền văn hóa trên thế giới. Thậm chí chúng con được ghi chép thành những cuốn sách ma thuật lưu truyền qua các thế hệ. Dưới đây là 5 cuốn bản thảo giúp chúng ta hiểu rõ hơn về thế giới phép thuật cổ xưa.
  • Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi? Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi?
    Từ xưa tới nay, dân gian vẫn có câu "Trai mùng một, gái hôm rằm. Nuôi thì nuôi vậy nhưng căm dạ này", tức là những đứa trẻ sinh ngày vào ngày này sẽ khó nuôi, tính khí khác thường.
  • 13 thực phẩm lên men tốt cho sức khỏe 13 thực phẩm lên men tốt cho sức khỏe
    Sữa chua, dưa bắp cải muối... chứa probiotic tốt cho tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, giúp giảm cân, tăng cường miễn dịch hay tốt cho da.
  • Điều gì sẽ xảy ra nếu cơ thể con người có cấu trúc tương tự động vật? Điều gì sẽ xảy ra nếu cơ thể con người có cấu trúc tương tự động vật?
    Bằng cách bắt chước lại các đặc điểm giải phẫu học của động vật, một họa sĩ Nhật Bản đã tạo ra những phiên bản “người lai” đặc biệt, từ đó giúp chúng ta có cái nhìn trực quan về cơ thể các loài chim, thú, bò sát…
  • Điểm danh 7 loài hoa "nặng mùi" nhất thế giới Điểm danh 7 loài hoa "nặng mùi" nhất thế giới
    Giống như bắp cải chồn hôi ở phương Tây, bắp cải hôi phương Đông có tập quán sinh sống và phát triển trong các vùng đầm lầy. Vào mùa xuân, hoa bắp cải hôi phương Đông thường nở hoa và những bông hoa này dài tới 10cm, cao 15cm, phần mo hoa chuyển sang màu tím sẫm. Sau khi hoa nở, một vài lá hoa màu xanh s
  • Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử
    Rồng là linh vật trong truyền thuyệt được coi là sản phẩm trong trí tưởng tượng của loài người. Tuy nhiên có rất nhiều câu chuyện, truyền thuyết huyền bí đã ghi nhận sự xuất hiện của loài sinh vật to lớn, biết bay,biết khạc ra lửa này.
  • Xem cá bảy màu đẻ con Xem cá bảy màu đẻ con
    Đại đa số chúng ta đều cho rằng các loài cá chỉ có thể đẻ trứng, tuy nhiên cũng có những loài cá có thể đẻ con, mà trong đó cá bảy màu là một ví dụ.