tích phân

  • Oracle gia nhập cuộc đua trên thị trường tìm kiếm Oracle gia nhập cuộc đua trên thị trường tìm kiếm
    Ngày hôm qua, hãng phần mềm Oracle đã cho ra mắt một phần mềm tìm kiếm doanh nghiệp mới mang thương hiệu riêng của hãng. Theo các chuyên gia phân tích, phần mềm mới của Oracle sẽ như "một thùng dầu" đổ vào thị trường tìm kiếm do Google thống trị vốn
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Cái chết có cảm giác như thế nào? Cái chết có cảm giác như thế nào?
    Các nhà khoa học đã tìm nhiều cách để giải thích điều gì sẽ xảy đến với cơ thể và tâm trí con người khi cận kề cái chết qua siêu hình học và tâm linh, tuy các nhà hoá học lại có cách tiếp cận khác nhờ vào phân tích phản ứng sinh hóa cơ thể người.
  • Robot luật sư đầu tiên được tuyển dụng Robot luật sư đầu tiên được tuyển dụng
    Khi cần phân tích phán quyết phức tạp của tòa án từ cách đây 13 năm, ROSS không chỉ đưa ra kết quả ngay lập tức mà còn liên hệ với các trường hợp hiện tại bằng ngôn ngữ đơn giản và dễ hiểu.
  • Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?" Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?"
    Đối với nhiều người, câu hỏi tưởng như vô cùng đơn giản: “Tại sao 1 + 1 = 2?” lại là một trong những câu hỏi khó trả lời nhất.
  • Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone
    Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.
  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.