tính giãn nở của vũ trụ

  • UFO siêu khổng lồ gần Mặt Trời? UFO siêu khổng lồ gần Mặt Trời?
    Những người nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) tuyên bố đã phát hiện một siêu phi thuyền không gian ngoài hành tinh với kích thước khổng lồ bay gần Mặt Trời sau khi nghiên cứu dữ liệu của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).
  • Kỹ thuật trồng cải bắp Kỹ thuật trồng cải bắp
    Cải bắp là loại rau chủ lực trong họ Thập tự, trồng trong vụ đông xuân ở các tỉnh phía bắc, miền trung và Tây nguyên.
  • Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm
    Phù là một dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm chết người như: bệnh gan, thận, ung thư... Vì vậy khi bị có dấu hiệu bị phù bạn nên đi khám để tìm nguyên nhân và có phương pháp điều trị kịp thời.
  • Trung Quốc tạo ra hố đen vũ trụ Trung Quốc tạo ra hố đen vũ trụ
    Hai nhà khoa học Trung Quốc thông báo họ vừa tạo ra một hố đen nhỏ trong phòng thí nghiệm, nhưng nó chỉ có khả năng hút ánh sáng.
  • Tại sao ngoài không gian lại lạnh lẽo trong khi có Mặt trời và rất nhiều ngôi sao? Tại sao ngoài không gian lại lạnh lẽo trong khi có Mặt trời và rất nhiều ngôi sao?
    Chúng ta biết rằng, bức xạ nhiệt do Mặt Trời tạo ra đóng vai trò cực kì quan trọng đối với sự sống trên hành tinh.
  • Chiến tranh hạt nhân đã biến Sao Hỏa thành hành tinh chết? Chiến tranh hạt nhân đã biến Sao Hỏa thành hành tinh chết?
    Một bức ảnh chụp bề mặt sao Hỏa của Tổ chức Nghiên cứu Không gian Ấn Độ (ISRO) vừa mới được công bố, cho thấy một đám mây hình nấm khổng lồ rất giống với những gì còn sót lại sau một vụ nổ bom nguyên tử. Đám mây hình nấm kỳ lạ được phát hiện gần hẻm núi Valles Marinerist trên bề mặt sao Hỏa.
  • Vụ nổ Big Bang là gì? Vụ nổ Big Bang là gì?
    Vũ trụ là gì? Một câu hỏi lớn đã từng đặt ra trước nhân loại suốt bao nhiêu thế kỷ. Thời xưa ở Trung Hoa cổ đại, nhà triết học Lão Tử đã cho vũ trụ là một tồn tại "vô thuỷ, vô chung, vô cùng, vô tận".
  • Điều gì sẽ xảy ra với nhân loại vào năm 3000? Điều gì sẽ xảy ra với nhân loại vào năm 3000?
    Nhóm các nhà khoa học Hoa Kỳ do Rosalind McKnight đứng đầu đã tổ chức một số nghiên cứu khác nhau, cho phép biết những gì sẽ xảy ra với cuộc sống trong năm 3000.
  • Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh
    Vào đầu thế kỷ XX, các nhà khảo cổ đã từng có một phát hiện gây xôn xao ở núi Kujujik, đó là một bộ sử thi anh hùng đầy hấp dẫn. Bộ sử thi này được khắc trên 12 bản bằng đất, nó vốn được bảo quản trong Thư viện Azonibo của Quốc vương Azo, được viết bằng chữ Akko.