tòa nhà hoạt động bằng hydro

  • 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy
    Có những hiện tượng thiên nhiên bạn chưa biết đến, vì ít khi chúng xảy ra hay vì bạn ở một vị trí địa lý không xảy ra những bất thường.
  • Tiết lộ động trời về Hitler Tiết lộ động trời về Hitler
    Tạp chí Le Point (Pháp) vừa tiết lộ bằng chứng mới “động trời” và gây xôn xao dư luận thế giới là Hitler có một người con trai với thiếu nữ người Pháp.
  • Sự kỳ lạ của đá thạch anh Sự kỳ lạ của đá thạch anh
    Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh là một thứ đá trực cảm và cực nhạy, có khả năng làm cho con người giao tiếp với vũ trụ, với thế giới siêu nhiên. Những viên đá thạch anh tuyệt đẹp cho phép nhìn thấy cái vô hình, biết được cái chưa biết, thực hi
  • Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài
    Bộ ảnh này là minh chứng hùng hồn cho việc cảnh đẹp Việt Nam chẳng hề thua kém bất cứ nơi nào trên thế giới! Vậy nên còn chờ gì mà bạn không lên kế hoạch cho những chuyến khám phá du lịch Việt trong năm 2016!
  • 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, để giảm tỷ lệ tội phạm và những người ngồi tù, các lãnh chúa thường nghĩ ra những phương thức tra tấn vô cùng hà khắc.
  • Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới
    Xác ướp thường gắn liền với các huyền thoại ở Ai Cập. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ học đã phát hiện và khai quật được rất nhiều các xác ướp vẫn còn nguyên vẹn và ẩn chứa nhiều bí ẩn chưa được khám phá. Hãy cùng điểm lại một số xác ướp kỳ lạ và bí ẩn nhất trên khắp thế giới.
  • Kỹ thuật trồng rau muống sạch trong thùng xốp tại nhà Kỹ thuật trồng rau muống sạch trong thùng xốp tại nhà
    Rau muống là thực vật gắn bó lâu đời với người Việt Nam, đặc biệt với người dân phía Bắc. Hiện nay, người dân có thể tự trồng rau cho mình bằng nhiều phương pháp do kỹ thuật trồng cây của rau muống không quá phức tạp.