tôm hùm bông trắng

  • Những thủy quái đáng sợ ở Trái đất Những thủy quái đáng sợ ở Trái đất
    Đại dương sâu thẳm luôn chứa trong mình những bí mật khổng lồ, trong số đó có những loài thủy quái mang hình dạng như các sinh vật ngoài hành tinh.
  • Nhìn gương mặt đoán tính cách người Nhìn gương mặt đoán tính cách người
    Khuôn mặt được đánh giá là thông minh nếu mũi cao, cằm hơi nhọn, giữa 2 mắt có khoảng cách xa.
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • Canada: Bắt được tôm hùm màu xanh cực hiếm Canada: Bắt được tôm hùm màu xanh cực hiếm
    Ông Bobby Stoddard cùng các thành viên của đội tàu của mình ở cảng Clarks thuộc bang Nova Scotia (Canada) đã bắt được một con tôm hùm màu xanh cực kỳ hiếm. Ông Stoddard đã bắt được 3.000 con tôm hùm trong 33 năm đi biển, nhưng đây là lần đầu tiên ông bắt được một con tôm hùm có màu xanh.
  • Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng? Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng?
    Đến nay, không ai giải thích được vật thể mà các nhà du hành vũ trụ nhìn thấy bên ngoài con tầu “Apollo – 11” năm 1969 là cái gì. Phải chăng đây là những đĩa bay của người ngoài hành tinh?
  • Tôm hùm hai màu cực hiếm Tôm hùm hai màu cực hiếm
    Công viên hải dương học New England ở Boston (Mỹ) cho biết con tôm hùm cái nặng khoảng 0,5kg có một nửa màu cam và một nửa màu đen. Hai vùng màu sắc được chia đều hoàn hảo từ phần đầu cho tới đuôi.
  • Hiện tượng bóng đè dưới góc nhìn khoa học Hiện tượng bóng đè dưới góc nhìn khoa học
    Chắc chắn ai cũng một lần trải qua trong đời cảm giác giật mình giữa đêm, tỉnh táo, cảm nhận được xung quanh nhưng toàn thân bất động. Hiện tượng đó được gọi là bóng đè. Vậy đâu là nguyên nhân con người bị bóng đè và phải làm sao để thóat khỏi tình trạng đáng sợ đó?