tôm hùm ma

  • Loài tôm có thể sống trong nước nóng 450 độ C Loài tôm có thể sống trong nước nóng 450 độ C
    Loài tôm này được cho là sống sâu hơn bất kỳ loài tôm nào từng được biết tới trên thế giới.
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • 11 loài cá đắt giá nhất trên thế giới 11 loài cá đắt giá nhất trên thế giới
    Cá là một loài sinh vật khá phong phú và đa dạng về chủng loại, có nhiều loài cá với hình dạng kỳ quái có thể khiến chúng ta hoảng sợ khi bắt gặp.
  • Giải mã vũ khí đáng sợ của tôm búa Giải mã vũ khí đáng sợ của tôm búa
    Tôm búa (Stomatopoda) - hay tôm tít, tôm tích, tôm thuyền - là nhóm động vật giáp xác bao gồm hơn 400 loài thuộc bộ Tôm chân miệng.
  • Cảnh tượng kỳ thú dưới biển tại Indonesia Cảnh tượng kỳ thú dưới biển tại Indonesia
    Hải quỳ bám vào cua biển để đi nhờ là một trong những hình ảnh ấn tượng nhất mà các nhà khoa học chụp được trong chuyến thám hiểm vùng biển thuộc Indonesia gần đây.
  • Giải mã điềm báo từ những giấc mơ thường xuyên nhất của con người Giải mã điềm báo từ những giấc mơ thường xuyên nhất của con người
    Mơ là trải nghiệm bí ẩn nhất của con người, chúng có thể mang một điềm báo nào đó. Dưới đây là giải mã giấc mơ thường xuyên nhất của con người.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.