tùy chọn kích hoạt

  • Tìm ra loài vật tàn nhẫn nhất thế giới Tìm ra loài vật tàn nhẫn nhất thế giới
    Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Jose Maria Gomez đến từ Đại học Granada, Tây Ban Nha thì chồn Meerkat mới là những kẻ vô địch về mức độ tàn nhẫn trong thế giới động vật.
  • Nhược điểm của các xe tay ga phổ biến hiện nay Nhược điểm của các xe tay ga phổ biến hiện nay
    Dòng xe máy tay ga tại Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng bởi mức độ tiện lợi đi kèm với kiểu dáng thanh lịch, giúp tôn vóc dáng của người điều khiển. Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm đáng kể đó, xe máy tay ga vẫn có những nhược điểm cố hữu khiến người tiêu dùng... buộc phải chấp nhận.
  • Năm sinh, có ảnh hưởng đến sự phát triển con người? Năm sinh, có ảnh hưởng đến sự phát triển con người?
    Những năm gần đây, hiện tượng bùng nổ sinh con vào những năm tốt diễn ra phổ biến ở Việt Nam và các nước như Trung Quốc, Đài Loan hay Hồng Kông. Một số cặp vợ chồng ở Việt Nam thậm chí còn chọn giờ sinh cho con họ bằng phương pháp mổ đẻ để có được đứa con sinh vào giờ tốt.
  • Con người bé nhỏ như thế nào trong vũ trụ? Con người bé nhỏ như thế nào trong vũ trụ?
    Trái Đất có gần 8 tỷ người, mỗi người trong số chúng ta chỉ là một chấm nhỏ bé vô nghĩa. Giờ hãy nhìn rộng và thấy chúng ta nhỏ bé như thế nào trong vũ trụ.
  • Cách cải tạo sao Hỏa thành Trái Đất thứ hai Cách cải tạo sao Hỏa thành Trái Đất thứ hai
    Các nhà khoa học cho rằng con người có thể làm sao Hỏa ấm lên bằng nhiều cách, khiến hành tinh đỏ trở thành Trái Đất thứ hai, nơi thuận lợi cho sự sống.
  • Tìm hiểu sức mạnh vươt trội của tiêm kích Su-35 Tìm hiểu sức mạnh vươt trội của tiêm kích Su-35
    Tiêm kích Su-35 của Nga được cho là vượt trội hơn hẳn so với các máy bay thế hệ thứ 4 hiện nay của phương Tây. Loại vũ khí quân sự này nhận được sự quan tâm từ nhiều cường quốc bao gồm Mỹ, Trung Quốc.
  • Tình dục trong thời cổ đại Tình dục trong thời cổ đại
    Lịch sử của quan hệ tình dục thường được coi là một phần của lịch sử cuộc sống riêng tư con người, các trải nghiệm của cơ thể.
  • Mất bao lâu để đến được hệ sao khác ngoài Hệ Mặt trời? Mất bao lâu để đến được hệ sao khác ngoài Hệ Mặt trời?
    Một nhóm các nhà vật lý quyết định ước tính xem chúng ta mất bao nhiêu thời gian để đến được các hệ sao khác trong Dải Ngân hà bằng các tàu vũ trụ hiện có.