túi khí là gì

  • Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ" Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ"
    Tháng 7/1897, tàu chiến Pháp Avalanche đã đụng độ quái vật biển được gọi là "rắn biển khổng lồ" đến 3 lần trong vịnh Along. Đại bác được nã rần nhưng không chạm được nó. Trước Avalanche, những con tàu khác cũng đã gặp "rắn biển khổng lồ". Kể từ đó, "rắn biển" trở thành một trong các bí ẩn lớn nhất của động vật học...
  • Trạng thái của lửa là gì? Rắn, lỏng hay khí? Trạng thái của lửa là gì? Rắn, lỏng hay khí?
    Chúng ta nói lửa đối nghịch với nước vậy lửa hiển nhiên không phải dạng lỏng rồi, dạng rắn thì cũng không phải, nhìn qua thì cứ tưởng lửa là khí nhưng thực chất thì không vì khí có thể tồn tại ở một trạng thái vô thời hạn còn lửa sẽ dần biến mất.
  • Tầng B, G, R trong thang máy là gì? Tầng B, G, R trong thang máy là gì?
    Khi vào thang máy, trên bảng điều khiển ngoài các nút bấm 1, 2, 3, 4… tương ứng với vị trí các tầng chúng ta còn thấy có sự xuất hiện của các ký hiệu như B, G, R, L… Vậy, các tầng được ký hiệu bằng các chữ cái này là tầng gì?
  • Bỏng vì bóng bay phát nổ - lý giải hiện tượng "kỳ cục" Bỏng vì bóng bay phát nổ - lý giải hiện tượng "kỳ cục"
    Mới đây, các nhà khoa học đã có những giải thích chuẩn xác đối với hiện hiện tượng bóng bay phát nổ, làm bị thương nhiều người dùng.
  • Hiện tượng El nino là gì? Hiện tượng El nino là gì?
    Theo một định nghĩa đơn giản nhất El nino là hiện tượng phá vỡ điều kiện bình thường của hệ thống đại dương - khí quyển ở khu vực nhiệt đới Thái Bình Dương gây nên những ảnh hưởng đến thời tiết trên qui mô toàn cầu.
  • Lịch sử ra đời của pháo hoa Lịch sử ra đời của pháo hoa
    Pháo hoa là một loại hình trình diễn công cộng thường được tổ chức trong ngày lễ tết hay các dịp kỷ niệm đặc biệt ở Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới.
  • Tại sao long diên hương đắt hơn vàng? Tại sao long diên hương đắt hơn vàng?
    Long diên hương chứa loại cồn không mùi ambrein có thể giúp nước hoa lưu lại lâu hơn nên có giá bán cực cao trên thị trường.
  • Lợi ích tuyệt vời của táo đỏ Tân Cương bạn nên biết Lợi ích tuyệt vời của táo đỏ Tân Cương bạn nên biết
    Táo đỏ Tân Cương được biết đến như là một thứ thần dược trong việc điều trị chứng mất ngủ và các vấn đề khác về thần kinh.