tăng trưởng kinh tế

  • Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ
    Có những cái chết đầy bất ngờ và trùng hợp đến đáng sợ. Số phận của những con người ấy dường như đã bị ràng buộc với sứ mệnh hay sự xuất hiện và kết thúc của một nhiệm vụ nào đó.
  • Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết
    Hiện nay, hỏa táng đã trở thành cách thức chôn cất người chết thông dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi những lợi ích to lớn mà cách thức mai táng này đem lại.
  • Bệnh ung thư phổi và các giai đoạn Bệnh ung thư phổi và các giai đoạn
    Ung thư phổi là loại ung thư phổ biến nhất trên toàn cầu và chiếm số lượng nhiều nhất trong các loại ung thư (khoảng hơn 20%) với số lượng tăng thêm 0.5% mỗi năm.
  • Ung thư có thể lây từ người sang người? Ung thư có thể lây từ người sang người?
    Các tế bào ung thư có thể lây truyền từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc với máu như hiến máu hoặc dùng chung kim tiêm, thậm chí từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai.
  • Những sáng chế “điên rồ” của Google Những sáng chế “điên rồ” của Google
    Google thường được biết đến với những dự án mang tính đột phá. Từ xe tự hành cho đến drone giao hàng, người khổng lồ công nghệ luôn luôn có những dự án độc đáo cho tương lai.
  • Vạn Lý Trường Thành - Trung Quốc Vạn Lý Trường Thành - Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc là Di sản văn hóa thế giới năm 1987.
  • Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại” Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại”
    Galilê là nhà khoa học nổi tiếng thời Cổ đại, Ông là người đầu tiên dùng kính viễn vọng quan sát các thiên thể, chứng minh và phát triển thuyết mặt trời là trung tâm vũ trụ của Côpecnich. Suốt đời ông theo đuổi chân lý, hiến th&a
  • Kính ảo tìm đồ vật bị thất lạc Kính ảo tìm đồ vật bị thất lạc
    Có nhiều người thường suốt ngày đi tìm chìa khóa vì không nhớ đã để nó ở đâu. Với chiếc kính thực tế ảo, bạn sẽ dễ dàng tìm được những thứ để quên trước đó.
  • Tìm thấy nơi ở của "Jack đồ tể" - sát nhân bí ẩn nhất lịch sử Tìm thấy nơi ở của "Jack đồ tể" - sát nhân bí ẩn nhất lịch sử
    Sau hơn 120 năm kể từ ngày gây nên nỗi ám ảnh kinh hoàng cho thành London, cái tên "Jack Đồ tể" vẫn luôn là đề tài hấp dẫn của giới nghiên cứu tội phạm học.