tượng thần thú

  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Giải mã hiện tượng bóng đè Giải mã hiện tượng bóng đè
    Những hiện tượng thần bí như bóng đè đã được giải thích dưới góc nhìn của khoa học, đồng thời mở ra hướng điều trị cho chứng rối loạn giấc ngủ.
  • Bí ẩn của các biểu tượng Ai Cập cổ đại Bí ẩn của các biểu tượng Ai Cập cổ đại
    Được mô tả trong các văn bản xưa như là “Lời của thần linh”, các biểu tượng này được sử dụng thường xuyên trong các lễ nghi tôn giáo và phép thuật ở Ai Cập.
  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.
  • 10 loài động vật thọ nhất hành tinh 10 loài động vật thọ nhất hành tinh
    Hiếm người đạt đến tuổi ngoài 100, nhưng trong thế giới động vật, có những loài sống cả trăm, thậm chí nghìn tuổi như rùa, nhím biển, bọt biển...
  • Chuyện người lai thú Chuyện người lai thú
    Khi một nghiên cứu mà không dự kiến được trước những gì sẽ xảy ra thì hậu quả vô cùng tai hại mà các nhà khoa học thường nhắc nhở nhau bằng câu chuyện gọi là “hiện tượng Frankenstein”.
  • "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay
    Cho đến nay, giới khoa học chính thống vẫn hoài nghi tính xác thực của các hiện tượng siêu linh kỳ bí chưa giải thích được. Nhưng dù được tin hay không thì những hiện tượng này đã, đang và sẽ luôn tồn tại.
  • Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn" Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn"
    Khu rừng già Amazon rộng lớn luôn ẩn chứa những điều bí ẩn chưa được khám phá, khiến chuyến đi vào rừng đầy rẫy hiểm nguy nhưng không kém phần thú vị và kích thích trí tò mò.
  • Nếu có ít nhất một trong 6 yếu tố này, bạn có khả năng là nhà ngoại cảm Nếu có ít nhất một trong 6 yếu tố này, bạn có khả năng là nhà ngoại cảm
    Nếu luôn nghi ngờ rằng bản thân có khả năng ngoại cảm (extra-sensory perception) thì đây là 6 dấu hiệu giúp bạn có thêm bằng chứng kiểm định về khả năng này của bản thân đấy.