tế bào nang tóc

  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Bí quyết nhớ lâu của người ghi nhớ giỏi nhất nước Mỹ Bí quyết nhớ lâu của người ghi nhớ giỏi nhất nước Mỹ
    Nelson Dellis có thể đọc thuộc lòng nhiều bài thơ sau khi xem lướt qua chúng chỉ một lần duy nhất, nhắc lại chuẩn xác một dãy gồm 1.500 chữ số và ghi nhớ 193 cái tên trong 15 phút.
  • Các nhà khoa học đã làm gì với bộ não của Albert Einstein Các nhà khoa học đã làm gì với bộ não của Albert Einstein
    ​Albert Einstein (1879-1955) là nhà bác học thiên tài và kiệt xuất trong lịch sử phát triển nhân loại.
  • Lí giải về hiện tượng tóc bạc trắng sau 1 đêm Lí giải về hiện tượng tóc bạc trắng sau 1 đêm
    Trong nhiều thế kỷ, người ta luôn tin rằng hiện tượng tóc đột nhiên chuyển sang màu bạc trắng sau 1 đêm là kết quả tất yếu khi phải trải qua quá trình sợ hãi, lo lắng hay khi phải đối mặt với một cơn sốc quá lớn nào đó.
  • Bí ẩn hai viên gạch bằng vàng nặng 15kg tìm thấy trong mộ danh thần nổi tiếng Bí ẩn hai viên gạch bằng vàng nặng 15kg tìm thấy trong mộ danh thần nổi tiếng
    Hai khối vàng to bằng viên gạch nặng 15kg được tìm thấy trong mộ danh thần nổi tiếng mang trong mình bí ẩn đằng sau khiến tất cả mọi người tại đó đều tò mò, hiếu kỳ thậm chí trầm hẳn xuống.
  • Trên thân thể người có bao nhiêu cái lỗ? Trên thân thể người có bao nhiêu cái lỗ?
    Nếu chỉ chú ý đến mắt, mũi, tai, bộ phận sinh dục thì có thể nói ngay: nam có 8, nữ có 9. Tuy nhiên nghĩ thêm tí nữa, có thể kể trên cơ thể còn có rất nhiều tuyến mồ hôi, lỗ chân nang tóc… Nếu đã kể như vậy, lại phải nói chính xác nữa thì có lẽ chẳng ai trả lời được.
  • Ung thư có thể lây từ người sang người? Ung thư có thể lây từ người sang người?
    Các tế bào ung thư có thể lây truyền từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc với máu như hiến máu hoặc dùng chung kim tiêm, thậm chí từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai.