tỏa hương

  • Phát hiện loài phong lan mới xấu nhất thế giới Phát hiện loài phong lan mới xấu nhất thế giới
    Trái ngược với những họ hàng rực rỡ tỏa hương thơm ngát, loài phong lan mới phát hiện có hình dáng như đang phân hủy và mùi thịt thối để thu hút côn trùng.
  • Sự quyễn rũ của Phong Lan Sự quyễn rũ của Phong Lan
    Hoa lan hay phong lan hay cây hoa lan hay cây lan (tên khoa học: Orchidaceae) là một họ thực vật có hoa, thuộc bộ Măng tây, lớp thực vật một lá mầm. Phong lan rất có nhiều loại, nhiều sắc, có những loại cánh dài, ngắn, có những loại tỏa hương thơm, có những loại
  • Thực vật có sex không? Thực vật có sex không?
    Khi mọi người ngắt một bông hoa tỏa hương thơm ngát từ một cây nào đó, thì thực tế họ đang lấy đi bộ phận sinh sản của cây. Phần "nam giới" của bông hoa là nhị hoa chứa đầy phấn, còn phần "nữ giới" là nhuỵ hoa chứa trứng.
  • Công bố 3 giống hoa tử đinh hương mới Công bố 3 giống hoa tử đinh hương mới
    Hoa tử đinh hương. Cái tên gợi lên hoài niệm về những ngày mùa xuân đầy sức sống và những bông hoa đầy màu sắc tỏa hương thơm ngát. Hoa tử đinh hương từ lâu đã trở thành cây trồng được yêu mến trong vườn hay sân các gia đình người Mỹ. Chúng cũng giữ một vai trò trong lịch sử nước Mỹ.
  • Cách xác định hướng đơn giản bằng mặt trời và kinh nghiệm Cách xác định hướng đơn giản bằng mặt trời và kinh nghiệm
    Có nhiều cách để xác định phương hướng nhưng xác định hướng bằng mặt trời là phương pháp đơn giản nhất.
  • Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản
    Trước những mối lo ngại về chất lượng thực phẩm, nhất là rau củ, một số gia đình đã lựa chọn cách làm thông minh, đó là tự trồng rau sạch tại nhà.
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.