tổ đại bàng

  • Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên
    Chúng ta hẳn sẽ hài lòng khi đến các phòng khám nhãn khoa kiểm tra thị lực và ra về với kết quả của hai bên mắt đều là 10/10. Tuy nhiên, mắt của con người có tầm nhìn thực sự hạn chế, ít nhất là so với các cặp mắt được liệt kê dưới đây.
  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Video: Đại bàng đầu trắng dìm chết hươu sao để ăn thịt Video: Đại bàng đầu trắng dìm chết hươu sao để ăn thịt
    Chú hươu sao xấu số đã phải bỏ mạng đầy đáng tiếc khi bị con đại bàng đầu trắng dìm xuống hồ tới chết.
  • Những con vật đắt tiền nhất thế giới Những con vật đắt tiền nhất thế giới
    Tháng 4/2006, Australia đã bác bỏ dự án trị giá 200 triệu USD về nhà máy điện gió ở bang Victoria vì sợ hại đến loài két bụng đỏ. Quyết định khiến nhiều nhà công nghiệp ngỡ ngàng v
  • Video: Cuộc chiến giữa rắn biển với đại bàng Video: Cuộc chiến giữa rắn biển với đại bàng
    Đại bàng là một loài chim săn mồi cỡ lớn thuộc bộ Ưng, lớp Chim, họ Accipitridae. Chúng sinh sống trên mọi nơi có núi cao và rừng nguyên sinh. Thức ăn yêu thích của chúng ở đây là rắn biển.
  • Những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất 2011 Những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất 2011
    Tạp chí Nature đã chọn đăng những bức ảnh đẹp nhất về thiên nhiên hoang dã trong số các tác phẩm của 25 nghìn người tham gia gửi ảnh đến toà soạn tham dự cuộc thi Những bức ảnh đẹp nhất về thiên nhiên được tạp chí này tổ chức hàng năm.
  • Video: Xem đại bàng săn sói hoang trên thảo nguyên Video: Xem đại bàng săn sói hoang trên thảo nguyên
    Đại bàng lao xuống với tốc độ kinh hoàng và xiết chặt lấy con mồi. Nó là loài chim được người Mông Cổ huấn luyện để đi săn và giết chết sói xám trên thảo nguyên.