tổ chức ILO

  • Gây stress cho khoai tây Gây stress cho khoai tây
    Phương pháp mới sản xuất thực phẩm chức năng mà bạn có thể tự làm để tăng cường sức khoẻ và phòng chống bệnh tật: Gây stress cho cây trồng.
  • Ngủ giúp giảm triệu chứng bệnh Parkinson Ngủ giúp giảm triệu chứng bệnh Parkinson
    Các nhà khoa học Hà Lan phát hiện ra rằng giấc ngủ giúp cải thiện chức năng dây thần kinh vận động của bệnh nhân Parkinson, theo Healthday. Trong cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học đã hỏi 243 bệnh nhân về những triệu chứng không liên hệ và có liên hệ với dây thần kinh.
  • Sách giáo khoa điện tử dành cho ai? Sách giáo khoa điện tử dành cho ai?
    Đúng 14h, chương trình giao lưu bắt đầu, thay mặt Ban tổ chức, Phó Tổng Biên tập Báo Gia đình và Xã hội Vũ Mạnh Cường tuyên bố lý do và cảm ơn các khách mời đã nhiệt tình đến tham gia giao lưu cùng bạn đọc.
  • Hàn Quốc phát triển loại tàu điện cao tốc thế hệ mới Hàn Quốc phát triển loại tàu điện cao tốc thế hệ mới
    Hàn Quốc đã phát triển thế hệ tàu điện cao tốc mới đa chức năng (HEMU-430X) và đưa vào chạy thử ở ga Changwon, cách Seoul khoảng 395km về phía Đông Nam. Trong lần thử nghiệm, HEMU-430X đã đạt vận tốc tối đa 430km/h, trở thành tàu điện nhanh thứ tư thế giới sau tàu điện của Pháp (575km/h), Trung Quốc (486km/h) và Nhật Bản (443km/h).
  • Căn bệnh kinh khủng trên xác ướp Ai Cập cổ đại Căn bệnh kinh khủng trên xác ướp Ai Cập cổ đại
    Khoảng 2900 năm trước, một người đàn ông Ai Cập đã qua đời ở độ tuổi 20 sau khi mắc phải căn bệnh khá hiếm gặp gần giống như ung thư và cũng chính là nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường. Người ta đã tìm thấy xác ướp người đàn ông này trong chiếc quan tài 2300 năm tuổi của một phụ nữ tên là Kareset hiện đang được đặt tại Bảo tàng
  • Kiến lửa "giải" toán siêu như người Kiến lửa "giải" toán siêu như người
    Bài toán hiệu quả được kiến lửa cân nhắc khi chúng luôn chọn cho mình đường đi nhanh nhất, thay vì ngắn nhất, để di chuyển trên mọi bề mặt.
  • Viễn cảnh Nga độc chiếm ISS Viễn cảnh Nga độc chiếm ISS
    Bộ phận cấu thành do Nga đóng góp trên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) có thể tiếp tục được duy trì như một cơ quan độc lập sau khi dự án này hoàn thành sứ mệnh và về hưu.
  • Lợi ích không thể bỏ qua của trái cherry Lợi ích không thể bỏ qua của trái cherry
    Các thành phần trong trái cherry rất tốt cho mắt, giúp bạn ngủ ngon hơn, cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư...