tổ ong

  • Vì sao nên lấy vợ thông minh? Vì sao nên lấy vợ thông minh?
    Các nhà khoa học khuyên các quý ông lấy vợ thông minh hơn bản thân và kém ít nhất 5 tuổi nếu muốn có cuộc hôn nhân bền vững...
  • Phụ nữ nhỏ nhắn có sức hút Phụ nữ nhỏ nhắn có sức hút
    Những quý ông cao lớn thường có con sớm và nhiều con hơn mức trung bình, trong khi ở phụ nữ thì ngược lại, các cô thấp bé có con sớm hơn, theo một nghiên cứu mới ở Anh.
  • Thợ mộc Đức phát minh van khóa tinh trùng Thợ mộc Đức phát minh van khóa tinh trùng
    Clemens Bimek, một thợ mộc người Đức phát minh chiếc van ngắt dòng chảy tinh trùng từ tinh hoàn của đàn ông, khiến người đó vô sinh tạm thời.
  • Công nghệ 3D hé lộ gương mặt "ma cà rồng 900" tuổi Công nghệ 3D hé lộ gương mặt "ma cà rồng 900" tuổi
    Các nhà nghiên cứu Brazil sử dụng công nghệ 3D để tái hiện gương mặt của một người đàn ông bị đóng cọc đến chết do bị nghi là ma cà rồng.
  • Tìm ra nguyên nhân mực khổng lồ chết sau 11 năm Tìm ra nguyên nhân mực khổng lồ chết sau 11 năm
    Khi xác của mực ống khổng lồ được tìm thấy ở Tây Ban Nha hơn một thập kỷ trước, các nhà khoa học nghi ngờ rằng tiếng động lớn từ các tàu thuyền đã hại chúng. Giờ đây, điều đó đã được sáng tỏ.
  • Bí mật ẩn giấu trong các chàng điển trai Bí mật ẩn giấu trong các chàng điển trai
    Testosterone là nội tiết tố nam quan trọng nhất. Đàn ông có nồng độ testosterone cao thường được phụ nữ đánh giá là người mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần. Giới y khoa cũng khẳng định nam giới có nồng độ testosterone trong cơ thể càng cao thì khả năng miễn dịch của họ càng lớn.
  • Bài thơ tổng hợp những sự kiện "hot" nhất tuần qua Bài thơ tổng hợp những sự kiện "hot" nhất tuần qua
    Người đàn ông 8 vợ hay vị Phó Chủ tịch xã "giằng" bừa của dân, mua dưa hấu ủng hộ người dân Quảng Ngãi... là những nhân vật hot nhất tuần qua được chúng tôi điểm lại bằng thơ gửi đến bạn đọc.
  • Những rối loạn tâm thần kỳ cục nhất trong y học Những rối loạn tâm thần kỳ cục nhất trong y học
    Tâm thần học từ trước đến nay luôn là một chuyên ngành khó và ít được khám phá nhất của y học, với hàng trăm kiểu bệnh, hội chứng, rối loạn… khác nhau. Hiện các nhà nghiên cứu đã tổng kết được 10 loại bệnh tâm lý thuộc dạng dị th
  • 10 vụ lừa đảo khoa học hàng đầu 10 vụ lừa đảo khoa học hàng đầu
    Khi tìm ra những khám phá gây sửng sốt và độc nhất vô nhị, trước nay chưa từng có, các nhà khoa học có thể đạt được danh vọng và vô khối tiền bạc. Trong phần lớn thời gian, điều này là động lực thúc đẩy những nghiên cứu khoa học tích cực, nhưng cũng không í
  • Thuốc ngừa thai hàng tháng cho nam giới? Thuốc ngừa thai hàng tháng cho nam giới?
    Thuốc tiêm Testosterone có khả năng loại trừ bao cao su ra khỏi việc kế hoạch hoá gia đình.