tai giả

  • Quản lý Internet gia đình bằng iNet Protector Quản lý Internet gia đình bằng iNet Protector
    Chi phí truy cập Internet ở gia đình bạn đã lên đến hàng triệu đồng? Ai đó đã ghé thăm các trang web đen quá nhiều? Bạn hãy lập lại trật tự lướt web tại gia bằng công cụ quản lý truy cập Internet hữu hiệu mang tên iNet Protector.
  • Biến webcam thành máy quay phim Biến webcam thành máy quay phim
    Với công cụ Webcam XP (WXP), bạn sẽ biến chiếc webcam bình thường của mình thành một máy quay phim chính hiệu, có độ phân giải “tàm tạm”, xem như bạn cũng đã có một máy quay phim tại gia... không tốn tiền.
  • Gia súc làm ô nhiễm môi trường nhiều hơn ôtô Gia súc làm ô nhiễm môi trường nhiều hơn ôtô
    Ngành chăn nuôi tạo ra nhiều khí thải gây hiệu ứng nhà kính hơn ngành vận tải. Gia súc cũng là một trong những tác nhân chính gây thoái hóa đất nông nghiệp và làm ô nhiễm nguồn nước, Tổ chức Nông
  • Intel giới thiệu các chipset “3-Series” Intel giới thiệu các chipset “3-Series”
    Theo Intel Việt Nam, ngày 5/6/2007 Intel đã công bố về họ chipset Intel 3 Series (dòng 3) mới cùng một số kế hoạch công nghệ khác xoay quanh các bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo và Intel Core 2 Quad dành cho người sử dụng máy tính tại gia đình và do
  • Mang WiFi về nhà Mang WiFi về nhà
    Trước đây, xây dựng một mạng không dây tại gia bị coi là nhu cầu xa xỉ vì thiết bị dành cho nó khá đắt đỏ. Tuy nhiên, hiện nay chỉ cần chưa tới 1 triệu đồng cũng có thể thiết lập một điểm truy cập mạng không dây trong nhà bạn.
  • Telehealth - Hệ thống kiểm soát sức khỏe từ xa hiệu quả Telehealth - Hệ thống kiểm soát sức khỏe từ xa hiệu quả
    Được kết nối với trung tâm tư vấn sức khỏe, một thiết bị nhỏ gọn hơn cả chiếc điện thoại bàn có thể giúp chủ nhân theo dõi nhịp tim, huyết áp, đường huyết, cân nặng cũng như sức khỏe tổng quát đang trở thành một hệ thống chăm sóc sức khỏe tại gia hữu ích tại Anh.
  • Hố đen ai cũng nghe rồi, nhưng "hố trắng vũ trụ" thì sao? Hố đen ai cũng nghe rồi, nhưng "hố trắng vũ trụ" thì sao?
    Hố đen vẫn luôn là một trong những bí ẩn lớn nhất đối với các nhà nghiên cứu về vũ trụ. Cho đến thời điểm hiện tại, giả thuyết được chấp nhận nhiều nhất về nguồn gốc của hố đen là từ sự sụp đổ của một ngôi sao đã chết.