tai ngoài

  • Điều khiển người khác bằng ý nghĩ Điều khiển người khác bằng ý nghĩ
    Bancăng là vùng đất có nhiều người có tài ngoại cảm. Nổi bật trong số những người có khả năng đặc biệt ấy là ông Brancô Milôevis, 65 tuổi, nước CH Checnôgôrie. Hồi còn nhỏ, khi đi chăn cừu, cậu bé Brancô chỉ cần đưa mắt, không cần ra lệnh bằng lời m
  • Loài thằn lằn và kỳ nhông: nghe bằng... phổi Loài thằn lằn và kỳ nhông: nghe bằng... phổi
    Hai loài động vật thằn lằn và kỳ nhông hoàn toàn không có vành tai ngoài. Nhà khoa học Thomas Hetherington cùng các đồng sự  thuộc Trường đại học bang Ohio (Mỹ) cho biết hai loài này có thể nghe bằng..
  • Video: Bãi biển tuyệt đẹp Playa del Amor Video: Bãi biển tuyệt đẹp Playa del Amor
    Playa del Amor đã trở thành một địa điểm nổi tiếng sau khi bức ảnh đầu tiên của nơi này được chia sẻ trên mạng, hầu hết mọi người đều không tin rằng có một nơi như vậy thực sự tồn tại ngoài đời thực.
  • Vì sao Càn Long không thể xa Hòa Thân? Vì sao Càn Long không thể xa Hòa Thân?
    Hòa Thân được cho là lanh lợi khéo léo, lời nói dễ nghe, tính nết hòa nhã nên rất vừa ý Càn Long. Hòa Thân cũng là người có tài ngoại giao và kinh doanh xuất chúng với nhiều cửa hàng, xe cộ, nhà cho thuê.
  • 2 lăng mộ cổ 4.200 năm thờ thầy tế tại Ai Cập 2 lăng mộ cổ 4.200 năm thờ thầy tế tại Ai Cập
    Một nhóm nghiên cứu thuộc Viện khảo cổ phương Đông của Pháp (IFAO) phối hợp với Bộ Cổ vật Ai Cập vừa phát hiện hai khu lăng mộ có niên đại gần 4.200 năm trước đây ở phía Nam Kim Tự Tháp bậc thang Sakkara, tại ngoại thành Cairo.
  • Loài vật hiếm nhất hành tinh đột nhiên xuất hiện Loài vật hiếm nhất hành tinh đột nhiên xuất hiện
    Mới đây, các nhà nghiên cứu sinh vật học vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của một chú cá voi lưng gù tại ngoài khơi bờ biển Gold Coast, Úc. Tuy nhiên, điều khiến con vật này được chú ý hơn là vì chú cá voi này bị… bạch tạng.