tam giác TR-3B

  • Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc  Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc
    Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm, một phiên bản rùng rợn không kém tam giác quỷ ở Đại Tây Dương đã xuất hiện tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cách đây vài chục năm.
  • Nguồn gốc của cảm giác sợ hãi Nguồn gốc của cảm giác sợ hãi
    Cảm giác sợ hãi xảy ra rất thường xuyên ở con người, song nguồn gốc của cảm giác sợ hãi bắt nguồn từ đâu?
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam
    Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ Tết truyền thống ở Việt Nam. Tết Đoan Ngọ được tổ chức vào ngày mùng 5/5 âm lịch. Vậy năm 2021 Tết Đoan Ngọ rơi vào ngày nào?
  • Xuất hiện “tam giác quỷ Bermuda” mới? Xuất hiện “tam giác quỷ Bermuda” mới?
    Sự biến mất hồi tuần trước của chiếc máy bay chở “ông trùm” thời trang Italia Vittorio Missoni và 5 người khác qua vùng biển Caribbe được quy cho hàng loạt nguyên nhân, từ lỗi kỹ thuật tới âm mưu bắt cóc của tội phạm ma túy.
  • Bất ngờ với tác dụng tuyệt vời của ca cao nóng đối với sức khỏe Bất ngờ với tác dụng tuyệt vời của ca cao nóng đối với sức khỏe
    Cacao có nguồn gốc từ Trung Mỹ và Mexico, được phát hiện từ lâu đời, cách đây khoảng 3000 năm.
  • Những sự thật gây sốc về bộ não con người Những sự thật gây sốc về bộ não con người
    Não là cơ quan phức tạp và bí ẩn nhất trong cơ thể con người. Các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về chúng nhưng bộ não vẫn còn nhiều điều bí ẩn với chúng ta.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí? Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí?
    Bermuda, vùng biển nằm phía tây Đại Tây Dương lâu nay vẫn được coi là một trong những khu vực bí ẩn nhất thế giới với hàng loạt các vụ mất tích không rõ nguyên nhân. Thế nhưng, trên thực tế, vùng biển này có thể không đến mức huyền bí như người ta vẫn tưởng.