thành phố ánh sáng

  • 30 ý tưởng sửa chữa đồ dùng bị hỏng của các kỹ sư "siêu" sáng tạo 30 ý tưởng sửa chữa đồ dùng bị hỏng của các kỹ sư "siêu" sáng tạo
    30 "phát minh" này là ý tưởng của những người kỹ sư khi họ muốn sửa chữa các đồ dùng bị hỏng bằng cách tận dụng đồ đạc trong nhà không còn sử dụng nữa. Chắc chắn bạn sẽ có một trận cười nghiêng ngả vì khả năng sáng tạo "bá đạo" của họ đấy.
  • UFO “đổ bộ” Nhật Bản UFO “đổ bộ” Nhật Bản
    Ngày 8/11, Tạp chí Rocketnew24 của Nhật phiên bản điện tử đã cho công bố những hình ảnh được cho của vật thể bay không xác định trên bầu trời thành phố Tokyo của nước này.
  • Có thể làm sống lại người đã chết? Có thể làm sống lại người đã chết?
    Câu hỏi này đã được các nhà khoa học đặt ra và tìm hiểu khi rất nhiều trường hợp chết lâm sàng, tim ngừng đập trong một thời gian dài mà vẫn sống lại được. Thậm chí điều này từ lâu đã được dựng thành một bộ truyện ma viễn tưởng nổi tiếng về con quái vật Frankenstein.
  • Hơn 2000 năm trước, một người Hy Lạp đã biết Trái đất hình cầu và tính được cả chu vi Hơn 2000 năm trước, một người Hy Lạp đã biết Trái đất hình cầu và tính được cả chu vi
    Vào thế kỷ thứ 20, chúng ta mới phóng vệ tinh lên không gian để xác định chu vi Trái Đất, nhưng 2000 năm trước, một người đàn ông Hy Lạp đã làm được điều đó.
  • Phát hiện làm thay đổi lý thuyết cơ bản về ánh sáng Phát hiện làm thay đổi lý thuyết cơ bản về ánh sáng
    Các nhà khoa học vừa tìm ra giới hạn mới về khối lượng của một hạt ánh sáng (photon) dựa trên các phép đo gián tiếp.
  • Vận tốc, không gian và thời gian Vận tốc, không gian và thời gian
    Bạn đã biết gì về vận tốc, không gian và thời gian nào? Câu trả lời là V=S\T, đáp án là hoàn toàn chính xác, V=S\T. Và bây giờ tôi sẽ làm rỏ hơn về bản chất của công thức này nhé.
  • Bí ẩn ánh sáng thu hút hàng vạn người Bí ẩn ánh sáng thu hút hàng vạn người
    Bí ẩn kéo dài nửa thế kỷ về ánh sáng lóe lên từ một nơi sâu thẳm trong một khu rừng ở Michigan, Mỹ, cuối cùng cũng có lời giải, Daily Mail đưa tin.
  • Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh
    Vào đầu thế kỷ XX, các nhà khảo cổ đã từng có một phát hiện gây xôn xao ở núi Kujujik, đó là một bộ sử thi anh hùng đầy hấp dẫn. Bộ sử thi này được khắc trên 12 bản bằng đất, nó vốn được bảo quản trong Thư viện Azonibo của Quốc vương Azo, được viết bằng chữ Akko.
  • Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth
    Dấu vết thành phố này trên Google Earth được phát hiện năm 2009 khi người sử dụng internet phát hiện ra một mạng lưới dưới đáy biển trông rất giống một thành phố trong truyền thuyết. Google nhanh chóng giải thích rằng dấu vết đó là do kho dữ liệu bị chồng lên nhau, và thành phố Atlantis chưa từng được tìm thấy. Tuy nhiên, bản đồ đó vẫn tồn tại tới ngày nay.