thành phố cổ Kweneng

  • Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa
    Tết đang đến gần, không khí xuân ấm áp lan tỏa khắp nơi. Đây cũng là thời điểm nhà nhà chuẩn bị sửa sang, mua sắm những vật dụng cần thiết để chờ đón giao thừa.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Thành phố dưới nước tương lai của Nhật Thành phố dưới nước tương lai của Nhật
    Các chuyên gia Nhật Bản giới thiệu kế hoạch xây dựng mô hình thành phố dưới nước, với đầy đủ các công trình xây dựng, nhà ở, hệ thống khách sạn, khu vui chơi.
  • Hai UFO từng rơi xuống Mỹ vào thập niên 40 Hai UFO từng rơi xuống Mỹ vào thập niên 40
    Vào năm 1947, giới truyền thông Mỹ đưa tin một vật thể bay không xác định (UFO) đáp xuống một khu vực gần thành phố Roswell, bang New Mexico trong tháng 6 hoặc 7. Quân đội Mỹ tuyên bố vật thể là mảnh vỡ của một khí cầu theo dõi thời tiết.
  • Bí ẩn thanh gươm trong đá huyền thoại của San Galgano Bí ẩn thanh gươm trong đá huyền thoại của San Galgano
    Một trong những huyền thoại nổi tiếng nhất của Anh Quốc kể về vua Arthur và thanh gươm trong đá. Theo các phiên bản khác nhau của câu chuyện, thanh gươm này chỉ có thể được rút ra khỏi khối đá bởi vị vua chân chính của nước Anh.
  • 10 giây trước khi chết con người có những cảm giác gì? 10 giây trước khi chết con người có những cảm giác gì?
    Vì không ai biết khi chết sẽ thế nào mà chỉ nghĩ về cái chết là khóc lóc tang thương nên cái chết vẫn là nỗi sợ của loài người.
  • Phát hiện mỏ kim cương 4,5 tỷ năm tuổi chìm sâu bên trong lòng đất Phát hiện mỏ kim cương 4,5 tỷ năm tuổi chìm sâu bên trong lòng đất
    Mỏ kim cương này được các nhà khoa học tìm thấy ở độ sâu tới 400km, bên dưới lớp vỏ Trái đất.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của Tiết Thanh Minh Nguồn gốc và ý nghĩa của Tiết Thanh Minh
    Tiết Thanh Minh là một đặc biệt quan trọng để con cháu thể hiện sự hiếu kính với tổ tiên, ông bà. Vậy Tiết Thanh Minh năm Nhâm Dần 2022 vào ngày nào?