thành trì

  • Vi khuẩn ăn thịt người của IS lan tới châu Âu Vi khuẩn ăn thịt người của IS lan tới châu Âu
    Bệnh nhiệt đới vi khuẩn ăn thịt người được phát hiện tại các thành trì của IS có thể đã lan sang châu Âu sau khi hoành hành ở Trung Đông, các chuyên gia cảnh báo.
  • Hà Nội: Bắt đầu có gia cầm chết bất thường Hà Nội: Bắt đầu có gia cầm chết bất thường
    Hà Nội đã phát hiện có ngan chết bất thường tại một hộ chăn nuôi ở thôn 4, xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì. Cơ quan chức năng đã tiêu huỷ, khoanh vùng và khử trùng khu vực xung quanh. Mẫu bệnh đã được gửi tới Trung tâm Chẩn đoán Thú y TƯ, chờ kết
  • Nông dân chế tạo bộ phụ kiện phun thuốc đa năng Nông dân chế tạo bộ phụ kiện phun thuốc đa năng
    Ông Dương Văn Thuận, nông dân xã Thạnh Trị, huyện Gò Công Tây, Tiền Giang sau gần hai năm mày mò nghiên cứu đã chế tạo thành công bộ phụ kiện phun thuốc bảo vệ thực vật đa năng ký hiệu TY:03.
  • Sửng sốt khi phát hiện vi khuẩn trong não Sửng sốt khi phát hiện vi khuẩn trong não
    Các nhà khoa học đã hoàn toàn bất ngờ khi phát hiện ra vi khuẩn có trong não vì từ trước đến nay, não người vẫn được xem như một thành trì bất khả xâm phạm đối với vi khuẩn nhờ một lớp ngăn tế bào, trang tin Daily Beast (Mỹ) đưa tin ngày 17/3.
  • Những bí mật sau cánh cửa điện Kremlin Những bí mật sau cánh cửa điện Kremlin
    Trong 8 thế kỷ tồn tại, Kremlin đã chứng kiến biết bao thăng trầm của lịch sử Nga. Thành trì này có những phần cấu trúc đặc biệt cổ kính, bao gồm nhà thờ Dormition linh thiêng có từ năm 1479.