tháng Ramadan

  • MI-28N, 'Thợ săn đêm' của không quân Nga MI-28N, 'Thợ săn đêm' của không quân Nga
    MI-28N, mẫu trực thăng tiên tiến nhất của không quân Nga, được trang bị những trang thiết bị vũ khí hiện đại nhất để có thể tác chiến trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Để không gặp ác mộng... Để không gặp ác mộng...
    Đối với những người đã từng trải nghiệm, ác mộng thực sự rất kinh khủng và sẽ càng khủng khiếp hơn nếu không tỉnh mộng một cách nhanh chóng. Thật khó để đảm bảo rằng chúng ta không “chạm mặt” chúng nhưng có thể giảm thiểu số lần “giáp mặt”.
  • Sấm tận thế của người Maya và sự thật Sấm tận thế của người Maya và sự thật
    Tuy nhiên, theo nhà địa chất Adam Maloof thuộc Đại học Princeton (Mỹ), người nghiên cứu rất sâu về sự thay đổi 2 cực Trái đất, những chứng cứ từ tính bên trong lớp đất đá của trái đất cho thấy hành tinh của chúng ta sẽ trải qua một sự sắp xếp lại rất mãnh liệt. Nhưng tiến trình này phải mất hàng triệu năm, đủ lâu để con người có thể tìm nơi khác sinh sống.
  • Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ? Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ?
    Hầu như trong chúng ta, ai cũng đã từng trải qua ít nhất một lần nói mê trong khi ngủ. Đặc điểm chung của các câu nói đó là thường ngắn gọn, vô nghĩa, kéo dài trong 1 hoặc 2 giây và không có dấu hiệu của sự suy nghĩ. Hiện tượng này có thể xảy ra trong cả giai đoạn REM (chuyển động mắt nhanh) lẫn Non-REM (giai đoạn không c&oacut
  • Học sinh châu Phi hoảng loạn vì "sinh vật hình nhân" Học sinh châu Phi hoảng loạn vì "sinh vật hình nhân"
    Các giáo viên tại một trường học ở Botswana buộc phải ngừng dạy sau khi nhiều học sinh thấy "một sinh vật đầy lông hình người" vào ngày 24/5.
  • 9 phát hiện thú vị về lông mày 9 phát hiện thú vị về lông mày
    Rất nhiều phụ nữ dành nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc, làm đẹp cho đôi lông mày nhưng họ lại không biết tại sao con người lại có lông mày, và vai trò của chúng là gì? Có rất nhiều điều thú vị về bộ phận này mà con người không biết.
  • Cách phòng tránh và thoát thân khi bị chó dữ tấn công Cách phòng tránh và thoát thân khi bị chó dữ tấn công
    Khi bị chó dữ tấn công, đừng tỏ ra hoảng hốt hay bỏ chạy. Điều này càng kích thích chúng sẵn sàng tấn công bạn ngay lập tức.
  • Đọc xong hướng dẫn sử dụng mới biết đa số chúng ta đã đi thang cuốn sai cách Đọc xong hướng dẫn sử dụng mới biết đa số chúng ta đã đi thang cuốn sai cách
    Đừng bước trên thang cuốn, vì bạn chỉ khiến mọi người xung quanh chậm đi chứ chẳng nhanh hơn đâu!
  • Giải mã tranh ảo giác "Chú mèo trên cầu thang" gây sốt Giải mã tranh ảo giác "Chú mèo trên cầu thang" gây sốt
    Một bức ảnh mới được lan truyền trên các trang web nổi tiếng như 9gag, Facebook... đã gây ra một tranh luận mới. Đó là bức ảnh một chú mèo đi trên cầu thang. Điều kì lạ ở chỗ, khi nhìn vào bức ảnh, có người sẽ nghĩ chú mèo đang trèo lên trên song có người khẳng định 100% chú mèo bò xuống.