thói quen giúp sống lâu

  • 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới
    Vượt qua 270.000 "ứng cử viên", 13 loài hoa dưới đây không chỉ khiến bạn ngất ngây bởi vẻ đẹp của nó mà còn ngạc nhiên bởi đây đều là những loài hoa vô cùng hiếm gặp.
  • Vì sao nhiều người ăn uống thiếu lành mạnh lại sống lâu? Vì sao nhiều người ăn uống thiếu lành mạnh lại sống lâu?
    Những phụ nữ thường xuyên ăn đồ chiên rán vẫn có thể thọ trăm tuổi nhờ gen đặc biệt và biết tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
  • Thói quen kỳ quặc của những người nổi tiếng Thói quen kỳ quặc của những người nổi tiếng
    Những bậc thiên tài trên thế giới không chỉ là những người sở hữu chỉ số thông minh (IQ) cao mà họ còn có những hành vi, thói quen kỳ quặc đến mức lập dị.
  • Điều gì xảy ra nếu bạn không bao giờ tắm? Điều gì xảy ra nếu bạn không bao giờ tắm?
    Tắm là công việc hầu như ai cũng thực hiên ít nhất một lần mỗi ngày. Có lẽ đó là điều quá quen thuộc đối với mỗi người chúng ta.
  • Bí mật của loài ong Bí mật của loài ong
    Ong có thể ăn đồng loại, có thể nhận dạng được khuôn mặt, hay ong là chuyên gia trong lĩnh vực tính toán và đi lại... là một trong những bí mật ít người biết đến về loài động vật này.
  • Có thể làm sống lại người đã chết? Có thể làm sống lại người đã chết?
    Câu hỏi này đã được các nhà khoa học đặt ra và tìm hiểu khi rất nhiều trường hợp chết lâm sàng, tim ngừng đập trong một thời gian dài mà vẫn sống lại được. Thậm chí điều này từ lâu đã được dựng thành một bộ truyện ma viễn tưởng nổi tiếng về con quái vật Frankenstein.
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Liệu có tồn tại một thế giới song song với chúng ta? Liệu có tồn tại một thế giới song song với chúng ta?
    Đã bao giờ bạn nhớ rất rõ về một sự việc đã xảy ra nhưng thực tế nó lại chưa từng tồn tại. Do trí nhớ bạn không tốt hay là một nguyên nhân huyền bí nào khác?