thẻ tre cổ

  • Cá trê - món ăn bổ khí huyết Cá trê - món ăn bổ khí huyết
    Đông y cho rằng cá trê có tác dụng dưỡng huyết, điều kinh, làm da hồng hào tươi nhuận, chữa đau lưng mỏi gối, chóng mặt, di tinh. Ngoài ra, loại cá này còn giúp chữa chảy máu cam, suy giảm tình dục, giải cảm. Theo y học cổ truyền, cá trê v
  • “Việt Nam là một điểm nhấn quan trọng” - Larry Jordan “Việt Nam là một điểm nhấn quan trọng” - Larry Jordan
    Larry Jordan, giám đốc quản lý sản phẩm của Yahoo! khu vực Đông Nam Á, đã đến TP.HCM hôm qua chuẩn bị việc bước chân vào kinh doanh ở thị trường VN. Tuổi Trẻ có cuộc trao đổi xoay quanh những dự định của “chàng khổng lồ” trong thế giới ảo này.
  • 8 loại thuốc không nên dùng cho trẻ 8 loại thuốc không nên dùng cho trẻ
    Đừng cho trẻ dùng thuốc chống nôn khi chưa có chỉ định của bác sĩ, cũng đừng quá lo lắng về tình trạng này vì thông thường trẻ chỉ nôn vài lần rồi ngưng. Nhưng nếu trẻ có biểu hiện mất nước và điện giải thì phải đưa đi khám ngay.
  • Bố mẹ ngáy, con cũng ngáy theo Bố mẹ ngáy, con cũng ngáy theo
    Những em bé sơ sinh có bố mẹ thường xuyên "kéo gỗ" trên giường ngủ cũng sẽ có khả năng phát triển căn bệnh này. Nghiên cứu tại Mỹ còn tìm thấy những đứa trẻ có phản ứng đặc dị - dễ bị hen suyễn hay dị ứng - cũng sẽ trở nên n
  • Trí não kém phát triển vì ô nhiễm Trí não kém phát triển vì ô nhiễm
    Theo kết quả nghiên cứu của nhóm nghiên cứu thuộc Trung tâm Sức khoẻ Môi trường của trẻ ở Mỹ, những đứa trẻ có nhiều nguy cơ bị mắc những bệnh gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của trí não tại một số khu phố ô
  • Trẻ thiếu xúc cảm dễ gặp thất bại Trẻ thiếu xúc cảm dễ gặp thất bại
    Nhiều bậc bố mẹ tin rằng với chỉ số IQ cao, con mình sẽ thành đạt trong học đường và cả trong tương lai. Thực ra, cảm xúc (EQ) cũng là yếu tố rất quan trọng trong sự phát triển mà thiếu nó, các năng khiếu của trẻ có thể bị thui chột.
  • Vì sao người trẻ học dễ hơn? Vì sao người trẻ học dễ hơn?
    Các nhà khoa học tại Đại học Oxford, Anh, tìm thấy người lớn học khó khăn hơn trẻ em bởi bộ não của họ lưu trữ thông tin theo một cách khác. Các chuyên gia cho biết não người trẻ có thể tiếp thu thứ mới nhanh hơn, nhưng não người già lại lưu trữ thô
  • Trẻ nghịch ngợm do bẩm sinh Trẻ nghịch ngợm do bẩm sinh
    Trong một nghiên cứu trên những cặp song sinh trưởng thành và con cái của họ, các nhà nghiên cứu tìm thấy gene, chứ không phải hành vi của cha mẹ, ảnh hưởng tới việc trẻ có hay bắt nạt kẻ khác, bỏ học hay trộm vặt hay không.
  • Thiếu bố hoặc mẹ, con dễ bị lạm dụng tình dục Thiếu bố hoặc mẹ, con dễ bị lạm dụng tình dục
    Những đứa trẻ lớn lên trong gia đình chỉ có cha hoặc mẹ dễ bị kẻ xấu lạm dụng thể xác gấp đôi so với trẻ có đủ cả hai người, nghiên cứu của Đại học Y Pennsylvania vừa công bố.
  • Chất phụ gia thực phẩm ảnh hưởng tới hành vi trẻ em? Chất phụ gia thực phẩm ảnh hưởng tới hành vi trẻ em?
    Các bậc phụ huynh ở Anh hiện nay được khuyến cáo không nên cho con trẻ dùng thực phẩm có chứa một số chất phụ gia cho đến khi nghiên cứu mới về sự liên quan giữa các chất này với hành vi của trẻ có kết quả.