thế giới bí ẩn

  • Loãng xương ở phụ nữ sau tuổi mãn kinh Loãng xương ở phụ nữ sau tuổi mãn kinh
    Theo tác giả Riggs trong một cuộc đời phụ nữ sẽ mất khoảng 35% xương đặc và khoảng 50% xương xốp, trong khi đó ở nam giới bị mất chất xương ít hơn chỉ vào khoảng 2/3. Đặc biệt giai đoạn mất xương nhanh ở phụ nữ thường xuất hiện sau khi mãn kinh.
  • UNICEF: Mỗi ngày thế giới có 1.000 trẻ em dưới 15 tuổi bị nhiễm HIV/AIDS UNICEF: Mỗi ngày thế giới có 1.000 trẻ em dưới 15 tuổi bị nhiễm HIV/AIDS
    Mặc dù đã đạt được nhiều tiến bộ trong phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS truyền từ mẹ sang con, nhưng trong năm 2006, mỗi ngày vẫn có hơn 1.000 trẻ em trên thế giới bị nhiễm virus chết người này.
  • Vô sinh: Có thể đến vào bất cứ lúc nào Vô sinh: Có thể đến vào bất cứ lúc nào
    Hơn 80 triệu người tức là khoảng 8- 12% các cặp vợ chồng trên toàn thế giới, bị vô sinh. Hầu hết họ không chú ý đến các triệu chứng vô sinh cho tới khi họ cố gắng có thai. Và các cặp vợ chồng chỉ quan tâm đến vấn đề phòng ngừa vô sinh khi mà đã qu&aacut
  • Những cảnh tượng ngoạn mục trên Google Sky Những cảnh tượng ngoạn mục trên Google Sky
    Tính năng xem hàng triệu ngôi sao và thiên hà của Google Sky mang lại thế giới bí ẩn và lung linh cho những người thích ngắm tận mắt cặp nhảy Spiral Galaxy duyên dáng, tinh vân mềm mại như làn khói hay kỳ vĩ như cột chống trời.
  • Thủy ngân trở thành dạng độc nhất trong nước biển Thủy ngân trở thành dạng độc nhất trong nước biển
    Nghiên cứu do trường Đại học Alberta thực hiện vừa khẳng định dạng vô cơ tương đối vô hại của thủy ngân được tìm thấy trong các đại dương trên toàn thế giới bị chuyển thành loại chất độc mạnh nhất trong chính nước biển.
  • Đồ họa 3D mô phỏng va chạm địa tầng gây ra động đất Đồ họa 3D mô phỏng va chạm địa tầng gây ra động đất
    Động đất chính là thảm họa thiên nhiên gây chết chóc và tàn phá khủng khiếp nhất thế giới. Bị gây ra bởi sự chuyển động của các mảng địa tầng trái đất, một số khu vực thường xuyên nằm trong tình trạng rủi ro này.
  • Tổng hợp tin tức được xem nhiều nhất tuần 01/10 Tổng hợp tin tức được xem nhiều nhất tuần 01/10
    Chùm ảnh đẹp về trăng máu trên khắp thế giới, bị mật gây sốc về adam và eva, cô gái có đôi mắt nhìn xuyên thấu, mẹo chữa đau răng hiệu quả.... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất trong tuần qua.