thềm băng

  • Thêm bằng chứng có nước trên sao Hỏa Thêm bằng chứng có nước trên sao Hỏa
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) hôm qua (15-2) cho biết một tàu thăm dò sao Hỏa của họ gần đây đã cung cấp thêm bằng chứng về sự hiện diện của nước trên hành tinh Đỏ.
  • Thêm bằng chứng về ngày tận thế? Thêm bằng chứng về ngày tận thế?
    Các nhà khảo cổ học Mexico vừa tiết lộ đang lưu giữ một cổ vật của người Maya, trên đó khắc một ngày cụ thể vào năm 2012, và trùng với ngày được cho là tận thế!
  • Thêm bằng chứng về thành phố vàng Thêm bằng chứng về thành phố vàng
    Các nhà khảo cổ học tiếp tục phát hiện những hình ảnh mới về một nơi có thể là Ciudad Blanca, thành phố vàng huyền thoại của Nam Mỹ.
  • Thêm bằng chứng về người tí hon ở Indonesia Thêm bằng chứng về người tí hon ở Indonesia
    Các nhà khoa học đã phát hiện thêm nhiều mảnh xương của một giống người nhỏ bé, kỳ lạ, từng sống trên đảo Flores, Indonesia. Chúng làm tăng sức nặng cho giả thuyết rằng bộ xương tí hon tìm thấy năm ngoái ở Flores thuộc về một giống người mới vớ
  • Thêm bằng chứng về virus gây bệnh béo phì Thêm bằng chứng về virus gây bệnh béo phì
    Các nhà nghiên cứu thuộc Trường đại học Wisconsin (Mỹ) vừa tìm ra một loại virus gây béo phì có khả năng làm tăng dự trữ mỡ trong cơ thể động vật. Trong những nghiên cứu trước đó, nhóm nghiên cứu này đã kết luận rằng virus Ad-36 làm tăng lượng mỡ đồ
  • Thêm bằng chứng cho giả thuyết mới về nước Thêm bằng chứng cho giả thuyết mới về nước
    Theo các bằng chứng thí nghiệm mới do sự hợp tác giữa các nhà nghiên cứu tại Trung tâm gia tốc tuyến tính Stanford thuộc Khoa Năng lượng California, RIKEN Spring-8 synchrotron, cùng với ĐH Hiroshima - Nhật và ĐH Stockholm - Thụy Điển, bức tranh truyền thống
  • Thêm bằng chứng về nước trên sao Hỏa Thêm bằng chứng về nước trên sao Hỏa
    Các nhà khoa học Mỹ vừa phát hiện nhiều muối khoáng carbonate với khối lượng lớn trong các vỉa đá trên sao Hỏa. Điều này chứng tỏ hành tinh đỏ từng có rất nhiều nước.
  • Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng
    Khi phân tích những tấm ảnh và những videoclip về việc đổ bộ lên Mặt trăng, người ta phát hiện những điều vô lý. Rộ lên những nghi vấn. Người ta đòi hỏi những tư liệu ảnh gốc. Mỹ im lặng, coi như một điều “tuyệt mật” của quân sự. Song họ không thể im lặng mãi.