thứ tự sinh

  • Khi thầy cô đùa Khi thầy cô đùa
    Trong một buổi sinh hoạt lớp: Thầy: Tí, em đã có lí do gì để giải thích cho tất cả những lỗi em vi phạm trong tuần này không?
  • Lịch sử tình dục của loài người Lịch sử tình dục của loài người
    Chim làm chuyện ấy, ong làm chuyện ấy, con người từ thuở sơ khai cũng đã làm chuyện ấy. Nhưng hoạt động này đã thay đổi như thế nào trong hàng nghìn năm qua, và thậm chí chỉ trong vài thập kỷ vừa rồi?
  • Những con vật to lớn nhất hành tinh (Phần 2) Những con vật to lớn nhất hành tinh (Phần 2)
    Với kích thước to lớn, khủng long thống trị đất liền ở thời tiền sử, còn cá mập khổng lồ từng gieo rắc nỗi kinh hoàng dưới biển khơi. Tuy nhiên, cả hai loài đều biến mất khỏi Trái đất từ lâu.
  • 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá
    Những câu chuyện hư cấu, kiểu như những chuyện được mô tả trong cuốn “Mật mã Da Vinci” và bộ phim “Kho báu quốc gia” không có gì giống với những bí mật từ đời thực này. Dưới đây là danh sách 10 bí ẩn và mật mã chưa thể khám phá huyền bí nhất.
  • Những trận chiến kinh điển làm thay đổi lịch sử thế giới Những trận chiến kinh điển làm thay đổi lịch sử thế giới
    Lịch sử nhân loại đã chứng kiến nhiều trận chiến không những ác liệt mà còn làm thay đổi số phận của các quốc gia, dân tộc trên thế giới. Có cuộc chiến mở ra niềm hi vọng tự do, độc lập nhưng bên cạnh đó, cũng tồn tại những trận chiến bắt đầu cho một thời kì đen tối và đáng sợ…
  • Hoàng đế La Mã và những sở thích "phòng the" khiến người đời "rùng mình" (Phần 2) Hoàng đế La Mã và những sở thích "phòng the" khiến người đời "rùng mình" (Phần 2)
    Với nhiều người, hoàng đế La Mã cổ đại là những người rất thông thái, công bằng và đáng tin. Nhưng không ít người coi những vị đứng đầu đế chế La Mã cổ xưa này là biểu tượng cho sự tàn độc,cùng nhiều hành động bệnh hoạn.
  • Phát hiện nhiều loài thú quý hiếm ở Vườn quốc gia Bidoup-Núi Bà Phát hiện nhiều loài thú quý hiếm ở Vườn quốc gia Bidoup-Núi Bà
    Đợt khảo sát mới đây đã làm các nhà khoa học ngạc nhiên với kết quả thu được về các loài thú tại VQG Bidoup - Núi Bà, một trong những khu rừng tự nhiên lớn, được bảo vệ ở phía nam dãy Trường Sơn.
  • Hé lộ bí ẩn tượng trên đảo Phục Sinh Hé lộ bí ẩn tượng trên đảo Phục Sinh
    Theo một thư điện tử đang được lan truyền trên internet mấy tuần gần đây, những bức tượng bí ẩn trên đảo Phục Sinh thực chất có cả thân thể, chứ không phải trơ trụi với phần đầu to tướng như người ta vẫn tưởng. Nội dung thư còn nói rõ các nhà khảo cổ học hiện khai quật dần những phần thân thể của các bức tượng, vốn bị chôn vùi sau hơn 500 năm xói mòn.
  • Quái vật biển có thực sự tồn tại? Quái vật biển có thực sự tồn tại?
    Từ loài thủy quái tới những con rắn biển khổng lồ, những quái vật đáng sợ trong lòng đại dương vẫn ám ảnh trí tưởng tượng của các thế hệ thủy thủ.
  • Thủ thuật đơn giản để “triệu hồi” e-mail đã gửi Thủ thuật đơn giản để “triệu hồi” e-mail đã gửi
    Đôi khi sau khi nhấn gửi thư điện tử thì bạn mới nhận thấy có sự nhầm lẫn. Bạn lo lắng vì người nhận rất có thể sẽ hiểu lầm dụng ý trong e-mail. Trong trường hợp này, bạn hãy sử dụng 2 thủ thuật hữu ích dưới đây để thu hồi lại những e-mail này nhé.