thức đồ ăn cay nóng

  • Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới? Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới?
    Từ ngàn xưa, người Do Thái đã xem tri thức là loại vốn đặc biệt vì có thể sinh ra vốn và của cải, lại không bị cướp đoạt được.
  • Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao nước biển lại mặn?
    Tất cả nước trên hành tinh của chúng ta, kể cả nước mưa, đều chứa những hợp chất hóa học mà các nhà khoa học gọi là "muối".
  • Những loài rắn độc nhất thế giới Những loài rắn độc nhất thế giới
    Thế giới có rất nhiều loài rắn, trong đó có loài vô hại nhưng có những loại cực độc, có thể khiến nạn nhân chết ngay tức khắc khi bị tấn công.
  • Tại sao con người thích ăn cay? Tại sao con người thích ăn cay?
    Thưởng thức một món ăn cay cay, nóng nóng là một trong những cách giúp chúng ta cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn trong những ngày đông lạnh lẽo.
  • Những loại cây độc nhất thế giới Những loại cây độc nhất thế giới
    Con người cũng gặp phải nguy hiểm từ một số loài thực vật. Nếu như bạn cho rằng cây nắp ấm quá nhỏ để nuốt chửng mình thì bạn đúng, nhưng mặt khác độc của nó sẽ làm bạn rơi vào trạng thái hôn mê.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Kinh dị quái chiêu hành hình tốn kém nhất lịch sử Kinh dị quái chiêu hành hình tốn kém nhất lịch sử
    Lịch sử ghi nhận cách hành hình tốn kém và tàn bạo là đổ kim loại nóng chảy xuống cổ họng phạm nhân khiến họ tử vong trong đau đớn.