thử độ hung dữ của cá hổ

  • Đây là lý do vì sao bạn nên ăn cà tím Đây là lý do vì sao bạn nên ăn cà tím
    Cà tím, hay còn được dân gian gọi nôm na “cà dái dê”, có tên khoa học là Solanum melongena. Mặc dù tên gọi phổ biến là “cà tím” nhưng loài cây thuộc họ cà này có đến 3 loại khác nhau, cho ra quả với những màu sắc khác nhau là tím, xanh và trắng.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư
    Ngày Cá tháng Tư còn được gọi là ngày nói dối, ngày nói khoác là ngày đầu tiên của tháng 4. Vào ngày này mọi người trên thế giới có thể nói khoác với nhau mà không sợ ai đó giận.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết
    Cú lợn là loài chim rất thông minh, đáng yêu. Tuy nhiên, ở Việt Nam, chúng bị coi là quỷ dữ, khi người ta tin rằng, chúng là điềm báo cho một cái chết.
  • Video: Cá mập điên cuồng hạ sát bạch tuộc "khủng" Video: Cá mập điên cuồng hạ sát bạch tuộc "khủng"
    Dù đã ẩn nấp rất kỹ trong bãi đá, nhưng chú bạch tuộc vẫn không thể thoát khỏi khứu giác nhạy bén của con cá mập và chỉ trong ít giây ngắn ngủi, nó đã bị “sát thủ đại dương” nuốt trọn.
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Cận cảnh cá voi sát thủ săn cá nhà táng khổng lồ Cận cảnh cá voi sát thủ săn cá nhà táng khổng lồ
    Shawn Heinrichs, nhiếp ảnh gia, nhà làm phim đã may mắn có cơ hội ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi khi 6 con cá hổ kình tấn công một tốp cá nhà táng tại SriLanka.
  • Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên
    Chúng ta hẳn sẽ hài lòng khi đến các phòng khám nhãn khoa kiểm tra thị lực và ra về với kết quả của hai bên mắt đều là 10/10. Tuy nhiên, mắt của con người có tầm nhìn thực sự hạn chế, ít nhất là so với các cặp mắt được liệt kê dưới đây.