thực bào

  • Các nhà khoa học đang nghiên cứu cách mở khóa điện thoại bằng sóng não Các nhà khoa học đang nghiên cứu cách mở khóa điện thoại bằng sóng não
    Theo Android Authority, một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu việc sử dụng sóng não làm "mật khẩu" sinh trắc học cho các phương thức bảo mật trong tương lai.
  • Hệ miễn dịch chiến đấu với nCoV như thế nào? Hệ miễn dịch chiến đấu với nCoV như thế nào?
    Hệ miễn dịch huy động đội quân tế bào T và đại thực bào trong cuộc chiến với nCoV, nhưng nếu làm việc quá sức, nó sẽ phản lại cơ thể.
  • Lỗi mạng VPN đe dọa bảo mật dữ liệu diện rộng Lỗi mạng VPN đe dọa bảo mật dữ liệu diện rộng
    Một lỗ hổng xuất hiện trong giao thức bảo mật Internet then chốt của hầu hết các sản phẩm mạng riêng ảo (VPN) khiến hệ thống doanh nghiệp có nguy cơ gặp phải nhiều kiểu tấn công khác nhau, kể cả DoS.
  • Chứng cường lách gây bệnh nặng về máu Chứng cường lách gây bệnh nặng về máu
    Lách là nơi sản xuất tế bào máu trong thời kỳ bào thai; là cơ sở tàng trữ những tế bào máu, chỉ cho ra ngoại biên khi cần thiết. Nó tiêu hủy tế bào máu đã già cỗi, đặc biệt là hồng cầu; sản xuất thực bào và miễn dịch, tạo ra kháng thể để chống đỡ nhiễm khuẩn.
  • Khóa học về an ninh mạng miễn phí Khóa học về an ninh mạng miễn phí
    Khóa học “Nâng cao ý thức bảo vệ hạ tầng CNTT quốc gia” sẽ diễn ra từ ngày 9-1 đến 16-1 tại TP.HCM miễn phí dành cho cán bộ khối nhà nước, an ninh và quốc phòng do Mạng an toàn thông tin VSEC thuộc trung tâm phát triển KH – CN và
  • Windows Vista sẽ có 8 phiên bản chính thức Windows Vista sẽ có 8 phiên bản chính thức
    Theo thông báo từ website Microsoft, hệ điều hành Windows thế hệ kế tiếp của hãng này - Windows Vista sẽ có 6 phiên bản chính thức và 2 phiên bản dành riêng cho khu vực châu Âu. Các phiên bản Windows Vista chính thức bao gồm: Windows St
  • Lướt web an toàn với Mask Surf Lướt web an toàn với Mask Surf
    Lướt web bằng cách sử dụng một công cụ nào đó có khả năng giấu đi địa chỉ IP của bạn là một hình thức bảo mật được nhiều người lựa chọn. Ngoài việc ẩn IP, công cụ Mask Surf còn có khả năng tung ra các địa chỉ IP giả để đánh lừa mọi cặp mắt tò mò của hacker.