thực phẩm chứa nhiều acrylamide

  • Hạt Quinoa là gì? Lợi ích vàng của hạt quinoa đối với sức khỏe Hạt Quinoa là gì? Lợi ích vàng của hạt quinoa đối với sức khỏe
    Với nguồn gốc từ Nam Mỹ từ hàng ngàn năm trước và được gọi là “the mother grain” của Inca, quinoa đến nay vẫn xứng đáng với cái tên “siêu thực phẩm”.
  • Khám phá cuộc sống ở Việt Nam 100 năm trước Khám phá cuộc sống ở Việt Nam 100 năm trước
    Những bức ảnh ghi lại cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam dưới ách cai trị của thực dân Pháp 100 năm trước được nhiếp ảnh gia Charles Peyrin chụp lại.
  • Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe? Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe?
    Nhiều thế kỷ trước đây, nước tiểu từng trở thành một loại thức uống phổ biến cho sức khỏe và được coi là phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Bình thường, nước tiểu vốn vô trùng (trừ khi bạn mắc một loại bệnh nào đó về thận). Ngày trước, nó vẫn được sử dụng trong việc điều trị nhiều căn bệnh khác nhau như lở loét, rụng tóc và chóng mặt.
  • Tìm ra cách mới chữa HIV Tìm ra cách mới chữa HIV
    Các nhà khoa học Pháp vừa công bố tìm ra cơ chế gene giúp một số người miễn dịch với tác động của virus HIV.
  • 17 tác dụng bất ngờ của vỏ trứng 17 tác dụng bất ngờ của vỏ trứng
    Dù bạn đang sử dụng lòng đỏ và lòng trắng của quả trứng ra sao, có một phần của quả trứng mọi người gần như đang lãng phí: vỏ trứng.
  • Mọi người đang ăn bơ sai cách? Mọi người đang ăn bơ sai cách?
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bơ chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn hầu hết các loại quả và rau, củ. Loại quả này cũng chứa nhiều chất xơ hòa tan hơn yến mạch và hầu hết các thực phẩm khác.
  • Nên ăn gì khi bị ngộ độc thực phẩm Nên ăn gì khi bị ngộ độc thực phẩm
    Ngộ độc thực phẩm có thể xảy ra với bất cứ ai, ở bất kỳ thời điểm nào. Nếu tình trạng ngộ độc nặng, bạn có thể phải nhập viện và nhờ các bác sĩ can thiệp.