thực phẩm giúp trắng răng

  • Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà
    Theo TS Phùng Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Khoa sau đại học, trường Đại học Lâm nghiệp (Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội), toluene là một dung môi hữu cơ dễ bay hơi và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Hình thức tra tấn tâm lý đáng sợ nhất thế giới Hình thức tra tấn tâm lý đáng sợ nhất thế giới
    Không phải lúc nào đau đớn thể chất cũng mới được coi là cực hình và "căn phòng trắng" chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hình thức tra tấn dã man đó!
  • Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh
    Cảm lạnh là một trong những bệnh hay mắc trong mùa lạnh. Bên cạnh các loại thuốc thì những món ăn cũng có thể làm dịu những cơn đau đầu, nhức mỏi khi bạn bị cảm lạnh. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn chống lại bệnh tật, củng cố hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.
  • Những xu hướng thời trang chết người trong lịch sử Những xu hướng thời trang chết người trong lịch sử
    Trong suốt lịch sử làm đẹp của con người, từng có những xu hướng thời trang khiến thay đổi thế giới, thế nhưng cũng có những xu hướng khiến người hâm mộ thời trang khổ sở vì những tác hại mà nó mang lại.
  • 9 cách giúp bạn ổn định huyết áp 9 cách giúp bạn ổn định huyết áp
    Có rất nhiều cách để ổn định huyết áp của bạn, bao gồm thay đổi chế độ ăn uống và thuốc men.
  • Ý nghĩa và nguồn gốc ngày Valentine Trắng 14/3 Ý nghĩa và nguồn gốc ngày Valentine Trắng 14/3
    Valentine Trắng 14/3 còn được biết đến với những cái tên như White Valentine, White Day. Valentine Trắng diễn ra sau Valentine đúng 1 tháng, vào ngày 14/3.
  • Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn
    Bình minh và hoàng hôn là hai khoảnh khắc ngẳn ngủi nhưng cũng thật đẹp trong 1 ngày. Thực tế, không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm này và sự khác biệt giữa chúng là gì?
  • Thực hành khám răng trên Robot Thực hành khám răng trên Robot
    Nữ robot Showa Hanako 2 do các nhà nghiên cứu thuộc đại học Showa, Nhật Bản chế tạo nhằm giúp các sinh viên nha khoa có thể thực hành các kỹ năng khám chữa răng.