thực phẩm làm mòn men răng

  • Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải
    Bí đao là thực phẩm có nhiều công dụng với sức khỏe và làm đẹp nên rất được ưa chuộng trong các gia đình nhưng chúng ta phải biết các ăn bí đao hợp lý. Nhiều bạn gái thường ăn bí đao sống hoặc uống nước ép bí đao mà không biết rằng loại quả này có tính xà phòng có thể làm hỏng đường tiêu hóa của bạn.
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
  • Những thực phẩm nên và không nên ăn khi đầy bụng Những thực phẩm nên và không nên ăn khi đầy bụng
    Sau một bữa ăn lớn, bạn sẽ cảm thấy đầy bụng. Mặc dù cảm giác này sẽ dần mất đi nhưng trước khi mất đi, nó khiến bạn vô cùng khó chịu, tâm trạng bất ổn.
  • Đố bạn giải được: Câu đố 9 điểm làm bó tay 80% ứng viên Đố bạn giải được: Câu đố 9 điểm làm bó tay 80% ứng viên
    Làm thế nào để nối 9 điểm với nhau chỉ bằng 4 nét liền nhau - câu đố chỉ 20% số người được hỏi giải được.
  • Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ
    Ngày nay, vấn đề thuốc trừ sâu và hóa chất độc hại trong rau quả là nỗi lo của hầu hết các gia đình. Vậy phải làm sao để giảm bớt lượng thuốc trừ sau trên rau củ quả để đảm bảo an toàn thực phẩm tốt cho sức khỏe của mọi người?
  • Làm giá ăn bằng hóa chất Làm giá ăn bằng hóa chất
    Để những cọng giá ăn (làm từ đậu xanh) không rễ, mập mạp, trắng đẹp bắt mắt..., người làm giá không ngần ngại sử dụng hóa chất từ khâu đầu đến khâu cuối. Bản thân người sản xuất cũng không cần biết đó là chất gì miễn có lời. PV đã thâm nhập học nghề làm giá với hóa chất.
  • Việt Nam sở hữu loại quả được mệnh danh là "cứu tinh của thế giới" Việt Nam sở hữu loại quả được mệnh danh là "cứu tinh của thế giới"
    Biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường cùng hệ lụy từ những hành vi thiếu ý thức của con người đang gây ra sự thiếu hụt nhanh chóng nguồn lương thực, thực phẩm.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Những điều rùng rợn ít ai biết về máu Những điều rùng rợn ít ai biết về máu
    Sử dụng máu như một thành phần thay thế cho trứng trong món ăn, làm đẹp bằng cách tắm trong máu, sử dụng máu kinh của phụ nữ như bùa yêu... là những điều khủng khiếp, rùng rợn mà con người đã làm với thứ chất lỏng duy trì sự sống của chúng ta.