thực vật sống kí sinh

  • 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1) 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1)
    Từ tưới nhỏ giọt đến thuốc bảo vệ thực vật sinh học, cuộc cách mạng nông nghiệp của Israel đang mang đến những phương thức mới để thay đổi bộ mặt của sản xuất nông nghiệp.
  • Bí ẩn người ngoài hành tinh: Theo dấu lịch sử (Phần 1) Bí ẩn người ngoài hành tinh: Theo dấu lịch sử (Phần 1)
    Phi hành gia NASA kỳ cựu Leroy Chiao, người từng là chỉ huy Trạm Không gian quốc tế (ISS) đã hoàn thành 4 sứ mệnh trong vũ trụ, đi bộ 6 lần trong không gian, đã khẳng định người ngoài hành tinh đang ở giữa chúng ta.
  • Thế giới ra sao nếu con người biến mất hoàn toàn? Thế giới ra sao nếu con người biến mất hoàn toàn?
    Hiện thực kinh hoàng nào sẽ xảy ra trên trái đất, nếu toàn bộ nhân loại bất ngờ biến mất chỉ sau một đêm?
  • Những loài vật đáng sợ nhất thế giới (P1) Những loài vật đáng sợ nhất thế giới (P1)
    Cái đầu của loài cá này thực sự là một cơn ác mộng. Với những chiếc răng nanh thò ra từ cái miệng trông giống như cửa hang. Loài cá này thường sống ở độ sâu từ 1000 đến 2000m so với mặt nước biển.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.