tham lam

  • Bằng chứng về sức mạnh của lỗ đen "siêu khủng" Bằng chứng về sức mạnh của lỗ đen "siêu khủng"
    Hai nhóm chuyên gia thiên văn học quốc tế đã chụp được những hình kinh hoàng về một lỗ đen cao tuổi khổng lồ đang tham lam "ngốn ngấu" lượng lớn vật chất.
  • Những ý tưởng làm thay đổi thế giới - Kỳ I Những ý tưởng làm thay đổi thế giới - Kỳ I
    Dù bạn có nhận ra hay không, những ý tưởng dưới đây cũng đã âm thầm làm thay đổi hoàn toàn cách chúng ta làm việc, sinh sống, sáng tạo và giải trí. Bình chọn của BusinessWeek về những ý tưởng tuyệt chiêu nhất trong năm 2005
  • Google trượt dốc - Chuyện tất yếu Google trượt dốc - Chuyện tất yếu
    CNet mổ xẻ nguyên nhân tụt dốc của Google là do quá tham lam và ôm đồm. Giá cổ phiếu của Google đã tụt mạnh trong phiên giao dịch chiều qua, ngay sau khi giám đốc tài chính hãng này dự đoán mức tăng trưởng về quảng cáo sẽ chững lại trong thời g
  • Thuốc cải thiện chiều cao Thuốc cải thiện chiều cao
    Những trẻ chậm phát triển chiều cao có thể được điều trị bằng cách sử dụng hoóc môn tăng trưởng. Những người đã có chiều cao bình thường không nên tham lam dùng thuốc này vì có thể gặp phản ứng không hay.
  • PC tương lai: Thực hay mơ? PC tương lai: Thực hay mơ?
    Các hãng đang chạy đua hết công suất cho một cỗ máy tính lý tưởng, vừa có thể đáp ứng nhu cầu thông tin khổng lồ vừa thỏa mãn nhu cầu giải trí "tham lam" của người dùng ở mọi lúc, mọi nơi.
  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • Hành tinh tồn tại được giữa lõi Ngân hà? Hành tinh tồn tại được giữa lõi Ngân hà?
    Tại trung tâm của dải Ngân hà, các ngôi sao chen chúc chật nít sát nhau, những vụ nổ siêu tân tinh phóng ra các đợt sóng xung kích và bức xạ kinh khủng, chưa kể “con quái vật” hố đen tham lam nuốt trọng mọi vật mon men đến gần.