thao túng tâm lý nguy hiểm thế nào

  • Bí ẩn của người phụ nữ không biết sợ Bí ẩn của người phụ nữ không biết sợ
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra một người phụ nữ có một căn bệnh não hiếm gặp, khiến cô không sợ bất cứ một thứ gì, kể cả con rắn lớn bò quanh mình hay một con dao kề vào cổ.
  • Thoát chết nhờ lực ly tâm Thoát chết nhờ lực ly tâm
    Steve Truglia, diễn viên đóng thế người Anh đã trình diễn thành công pha mạo hiểm trên vòng tròn nhào lộn bằng ô tô với độ chính xác hoàn hảo, dựa vào hiện tượng lực ly tâm.
  • 6 "tin vịt" có thể bây giờ bạn vẫn đang tin 6 "tin vịt" có thể bây giờ bạn vẫn đang tin
    Trước kia, con người đã đưa ra những giả thuyết khá chủ quan, chỉ dựa trên quan sát nhằm lý giải cho một số sự kiện, hiện tượng kỳ lạ.
  • Chiêu giải độc sau khi uống rượu bia Chiêu giải độc sau khi uống rượu bia
    Ngộ độc rượu là hiện tượng thường xuyên xảy ra với các cánh mày râu đặc biệt là trong các ngày tết. Nếu bạn không giải độc rượu sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và có thể nguy hiểm cho bạn.
  • Khám phá chuyện thuận tay ở người Khám phá chuyện thuận tay ở người
    Người thuận tay trái có mức thu nhập trung bình thấp hơn khoảng 10% so với người thuận tay phải, theo nghiên cứu mới đây của Đại học Harvard. Chưa hết, họ còn đối mặt với nguy cơ cao hơn mắc các bệnh về tâm thần và rối loạn phát triển.
  • Bí ẩn mối liên hệ của các cặp song sinh Bí ẩn mối liên hệ của các cặp song sinh
    Sự giống nhau về tính cách và diễn biến tâm lý ở các cặp song sinh từng được cho là do môi trường sống, nhưng không hẳn vậy.
  • Giải bí ẩn lãnh cung trong Tử Cấm Thành Giải bí ẩn lãnh cung trong Tử Cấm Thành
    Hai từ “lãnh cung” hiện vẫn chứa nhiều bí ẩn. Thực chất, nó nằm ở đâu trong Tử Cấm Thành và những tuyệt sắc mỹ nhân nào từng bị giam cầm ở nơi quạnh quẽ, đơn côi ấy?